Chủ đề 'tân sửu'

Thả thính ngày Tết cực "thơm" với 30+ tus thả thính chất lừ

Nếu Tết này, bạn vẫn "một mình" thì đừng quên "buông" những lời thả thính "chất lừ" này để hạ gục cush và sớm hoàn thành nguyện ước thoát kiếp FA trong năm mới nhé. Những câu thả thính ngày Tết, tus thả thính ngày Tết dưới đây sẽ giúp bạn "hoàn thành ước nguyện thoát ế" bấy lâu nay.

Những bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay cho bé

Tết chính là khoảng thời gian quý giá để các thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ. Bên cạnh những món ăn ngon, những phong bao lì xì thì lời chúc Tết cũng rất quan trọng. Và chắc chắn lời chúc ấy sẽ đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn nếu được gửi gắm qua những vần thơ và giọng đọc của các em bé trong gia đình. Chính vì thế, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số bài thơ chúc Tết cho bé đơn giản, dễ thuộc nhưng vô cùng ý nghĩa bạn nhé!

Năm 2021 là năm con gì & Tết 2021 vào ngày nào?

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta sẽ được nói lời tạm biệt năm 2020 đầy sóng gió và đón chào năm 2021. Vậy năm 2021 là năm con gì? Tết 2021 vào ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé!

12 Con giáp Tết 2021 mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm?

Theo phong thủy, màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần vào việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương, ngũ hành trong bản mệnh của từng người. Chính vì lý do đó, vào những dịp như Lễ, Tết, người ta rất chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc trang phục. Vậy 12 con giáp Tết 2021 nên mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ dưới đây!