Chủ đề 'tản nhiệt'

iPhone chơi game tốt không? Top 5 iPhone chơi game tốt nhất tại

Lựa chọn một điện thoại với cấu hình phù hợp để chơi game luôn là nỗi đắn đo của nhiều người. Vậy chúng ta có nên mua iPhone để chơi game không khi có muôn vàn thương hiệu di động khác? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé!

Top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại với khả năng nấu được đa dạng các loại nồi, chảo cùng công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện dụng. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, hãy cùng xem qua top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay nhé!

10 điều cần lưu ý khi chọn bếp điện từ để sử dụng cho gia đình

Bếp là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn bếp thì dưới đây là kinh nghiệm chọn bếp từ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình cho bạn tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin trong bài viết sau đây của nhé.

Cách kiểm tra nhiệt độ CPU tại nhà đơn giản và chính xác nhất

Đo nhiệt độ, kiểm tra tình trạng sử dụng CPU hiện tại của máy tính hay laptop là một việc cần thiết để đảm bảo hiệu năng và độ bền của máy. Hiện nay, có nhiều phương pháp đơn giản và chính xác giúp thực hiện điều này. Bạn có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách kiểm tra nhiệt độ CPU nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Sự kiện ra mắt Laptop Acer Intel Core 13th Gen tại Việt Nam ngày 8/4

Acer sẽ tung ra thị trường dòng laptop sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 tiên tiến nhất. Dự kiến đây sẽ là những "chiến thần hạng nặng" được các game thủ, người dùng chuyên thiết kế hay dân lập trình quan tâm. Cùng tìm hiểu sự kiện ra mắt Acer Intel Core 13th xem có gì nhé!

Laptop MSI Modern 14 có tốt không? 8 lý do nên mua ngay MSI Modern 14

MSI là thương hiệu laptop được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop học tập - văn phòng và không biết có nên mua dòng laptop MSI Modern 14 của hãng hay không thì hãy xem bài viết sau để biết lý do nên mua ngay nhé!