Chủ đề 'tản nhiệt'

So sánh nên mua điều hòa, máy lạnh LG hay Panasonic tốt hơn

LG và Panasonic là 2 trong số những thương hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay. Vì thế nhiều người tiêu dùng rất phân vân, không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào. Dưới đâysẽ so sánh điều hòa LG và Panasonic trên các khía cạnh khác nhau để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

So sánh điều hòa Casper và Nagakawa nên mua loại nào tốt hơn

Casper và Nagakawa là 2 thương hiệu điều hòa được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn điều hòa của hãng nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Casper và Nagakawa để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Đánh giá dòng máy lạnh FTKB mới năm 2022 của thương hiệu Daikin

Năm 2022, Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKB được cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, cũng như hiệu suất năng lượng cao và nhiều tính năng cao cấp. Để biết thêm những tính năng mà dòng sản phẩm mới này mang lại, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.