Chủ đề 'tại Việt nam'

Ngày Đông chí là gì? Ý nghĩa ngày Đông chí với các nước phương Đông & phương Tây

Đông chí là một khái niệm khá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ngày Đông chí là ngày gì cũng như ý nghĩa của ngày này . Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem ngày Đông chí là ngày gì? Ý nghĩa ngày Đông chí với các nước phương Đông và phương Tây có gì khác nhau nhé!

Đánh giá máy lọc không khí Airocide ứng dụng công nghệ vượt trội của NASA

Trên thị trường máy lọc không khí, Airocide là cái tên còn khá xa lạ với nhiều gia đình nhưng lại cực kỳ quen thuộc với các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam. Vậy điều gì đã giúp Airocide nhận được sự tín nhiệm từ bệnh viện, phòng khám? Các gia đình có nên sử dụng sản phẩm của Airocide không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá về máy lọc không khí Airocide bạn nhé!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Tết Hàn Thực là ngày gì? Ý nghĩa tục ăn bánh trôi bánh chay vào ngày này

Vào ngày 3 tháng 3 Âm lịch hằng năm, hay còn gọi là Tết Hàn Thực, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay làm lễ Phật, cúng gia tiên. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này. Tết Hàn Thực là ngày gì? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!