Chủ đề 'tài khoản'

Bật mí 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tiện ích và không gian lưu trữ rộng lớn mà ứng dụng này mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos.

Hướng dẫn cách đăng ký và gửi hàng qua Giao Hàng Nhanh [Kèm hình ảnh]

Cùng với việc thương mại điện tử trở nên bùng nổ thì trong những năm gần đây, các dịch vụ giao nhận hàng hóa cũng trở nên "đắt khách" hơn với nhiều thương hiệu như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Futa Express... Trong đó, Giao Hàng Nhanh luôn là một trong những thương hiệu được nhiều người bán và mua hàng tin tưởng sử dụng nhất. Vậy, cách gửi hàng hóa qua Giao Hàng Nhanh thế nào? Nếu bạn là một chủ shop bán hàng online, người thường xuyên phải gửi đồ qua dịch vụ giao hàng thì đừng bỏ qua hướng dẫn cách đăng ký và gửi hàng qua Giao hàng Nhanh này nhé!

Làm thế nào để xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên điện thoại, máy tính?

Làm thế nào để xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên điện thoại, máy tính? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Facebook đặt ra. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính và điện thoại một cách nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại, email nhanh chóng

Facebook là một trong những mạng xã hội trực tuyến lớn nhất hiện nay và được nhiều người dùng để phục vụ cho công việc, giải trí, kết bạn… Khi dùng Facebook, đôi khi bạn sẽ gặp một số trường hợp xảy ra như quên mật khẩu hay rủi ro hơn là tài khoản bị hack. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại và email nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tìm hiểu cách bật chế độ tối (dark mode) trên Facebook, Messenger

Dark mode (chế độ tối) là một trong những cập nhật được nhiều người mong chờ nhất trên Facebook và Messenger. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn cách bật chế độ tối trên Facebook, Messenger dưới đây của META là bạn đã có thể bật/tắt chế độ này theo nhu cầu sử dụng của mình rồi.

[Mách nhỏ] Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại

Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới có lượng người truy cập khổng lồ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì người dùng không thể tránh khỏi tình trạng “quên mật khẩu” và mất luôn cả email, số điện thoại. Vậy cách giải quyết hiệu quả trong trường hợp này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn ủng hộ lũ lụt miền Trung nhanh chóng, đơn giản nhất

Thiên tai đi qua để lại nhiều thiệt hại nặng nề đối với các tỉnh miền Trung. Với tinh thần tương thân, tương ái, nhiều người dân muốn ủng hộ đồng bào các tỉnh này vượt qua khó khăn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương thức ủng hộ nhanh chóng nhất thông qua bài viết sau!

11 bí mật trên Zalo giấu bạn không phải người nào cũng nắm rõ

Zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng trên smartphone hiện nay bởi sự tiện ích, có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính, các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Cùng điểm qua 11 bí mật trên Zalo mà không phải ai cũng biết qua bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm diệt virus McAfee

Sau khi hết thời gian dùng thử 30 ngày đầu tiên của phần mềm diệt virus McAfee trên laptop bạn sẽ phải đăng ký với nhà phát hành để tiếp tục sử dụng phần mềm. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và mua bản quyền phần mềm diệt virus McAfee.

Cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ

Bạn đang muốn tạo mã QR trên Zalo nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ. Hãy tham khảo nhé!

Có nên chuyển khoản vào thứ 7, Chủ nhật, ngoài giờ hành chính không?

Chuyển tiền ngoài giờ hành chính là một vấn đề gây đau đầu cho không ít người dân hiện nay. Có nhiều trường hợp công việc phát sinh vào hai ngày cuối tuần nên có nhu cầu chuyển tiền nhanh nhất có thể. Vậy làm thế nào để chuyển tiền trong thời gian đó? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.

Ổ cắm điện hẹn giờ tắt mở là gì? Mách nhỏ cách sử dụng thiết bị

Ổ cắm điện hẹn giờ hiện đang là thiết bị được rất người dùng Việt lựa chọn và tin dùng. Ổ cắm điện hẹn giờ giúp điều khiển các thiết bị điện một cách dễ dàng, tiện lợi. Vậy ổ cắm điện hẹn giờ là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về ổ cắm điện hẹn giờ, cũng như tiện ích của chúng nhé!