Chủ đề 'tài chính'

Máy lọc không khí hút ẩm nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy lọc không khí hút ẩm hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng để đối phó với thời tiết nồm ẩm, mưa phùn. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau khiến nhiều người không biết máy lọc không khí hút ẩm nào tốt, nên mua nhất hiện nay.

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

5 công cụ hỗ trợ miễn phí dành cho Mac bạn nên biết

Nếu bạn sử dụng máy tính MacBook thì hãy tham khảo một số công cụ hỗ trợ mà chúng tôi bật mí ngay sau đây, để giúp bạn thêm phần trải nghiệm các tính năng mới cũng như nâng cao hiệu quả khi làm việc trên máy Mac.

Báo giá máy rửa chén bát gia đình, nhà hàng mới nhất

Máy rửa bát được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình, nhà hàng nhờ khả năng rửa chén đĩa, xoong nồi nhanh chóng, sạch sẽ. Vậy thiết bị này có giá bán bao nhiêu? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng báo giá máy rửa chén bát mới nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp.

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.