Chủ đề 'sunhouse'

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình

Máy lọc nước nóng lạnh cung cấp cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn sức khỏe và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước nóng, lạnh hay nguội. Để chọn mua máy lọc nước nóng lạnh chất lượng, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

So sánh nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi tốt hơn

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi là điều mà rất nhiều người băn khoăn khi chọn mua thiết bị này bởi đây đều là hai thương hiệu máy lọc nước được đánh giá cao. Để giải đáp câu hỏi này, sau đây chúng ta hãy cùng so sánh máy lọc nước Kangaroo và Karofi xem chúng có gì khác nhau, phù hợp với đối tượng nào nhé!

7 Tiêu chí chọn mua đèn học cho trẻ em

Đèn bàn là thiết bị vô cùng cần thiết để phục vụ cho việc học của trẻ em. Vậy bạn đã biết các tiêu chí chọn mua đèn học cho trẻ em để bảo vệ tốt cho mắt chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho cả gia đình mình? Hãy cùng tham khảo ngay top 3 máy lọc nước bán chạy nhất quý 1/2022 tại để thêm sự lựa chọn bạn nhé!

Top 5 bình đun siêu tốc bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Bình đun siêu tốc giúp bạn đun nước trong tích tắc, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng nước nóng như pha mì, cà phê, trà, sữa... Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn, hãy tham khảo bài top 5 bình đun siêu tốc sau để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Cập nhật 5+ loại nồi chiên không dầu đang khiến hội chị em điên đảo

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là một sản phẩm được các chị em nội trợ đặc biệt quan tâm bởi sự tiện ích và ứng dụng của nó. Với chiếc nồi chiên không dầu, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn thơm phức mà vẫn không lo có nhiều dầu mỡ, thời gian chế biến cũng chỉ trong thời gian ngắn mà vô cùng dễ sử dụng. 

Chọn nồi áp suất nấu món ngon ngày Tết

Nồi áp suất được xem là trợ thủ đắc lực của những người nội trợ, bởi công dụng nấu chín thức ăn ngon, nhanh chóng mà tiện lợi. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về chọn nồi áp suất nấu món ngon ngày Tết tại chúng tôi nhé!

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!