Chủ đề 'stt'

Thơ về tháng 6 ngắn, thơ tình tháng 6 hay nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ về tháng 6 hay, ý nghĩa nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ tháng 6, thơ chào tháng 6 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cap hay về tình bạn chất, stt bạn bè ngắn hay

Tình bạn luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng được trân trọng. Tìm được một người bạn thật sự rất khó nhưng bè thì nhiều, nên nếu bản thân có một tình bạn bền vững, chân thành thì đó là điều đáng quý lắm. Và để giúp bạn lưu giữ lại những ký ức tươi vui về tình bạn này thì câu cap về tình bạn hay, đáng yêu là điều không thể thiếu!     

6 Bài phát biểu tổng kết năm học 2021-2022 hay nhất

Trong bài viết này,sẽ giúp bạn tổng hợp một số mẫu bài phát biểu tổng kết năm học 2021 - 2022 hay và ý nghĩa nhất. Cùng tham khảo để có bài phát biểu ấn tượng trước khi kết thúc một năm học đầy cảm xúc nhé.

Stt miệng đời hay, những câu nói hay về miệng đời nghiệt ngã

Người ta thường ví rằng miệng đời là thứ vũ khí sắc bén có tính sát thương mạnh nhất và có thể làm cho người nghe bị tổn thương nặng nề. Cái gọi là “miệng đời” xuất phát từ hai chữ “sân si” trong thiên hạ. Dưới đây là những câu nói stt miệng đời nghiệt ngã mà bạn nên bỏ ngoài tai.    

Thơ về tuổi học trò tinh nghịch ngắn hay nhất

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò. Mỗi chúng ta đều có những tháng năm học trò thật đẹp, đầy hồn nhiên và vô tư. Chính vì thế, những bài thơ về tuổi học trò tinh nghịch cũng luôn là đề tài thu hút nhiều tác giả. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một số bài thơ hay về tuổi học trò nhé.

Cap lụy tình ngắn, stt lụy tình hay nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những dòng cap lụy tình hay, ngắn gọn?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

25 Stt Đà Lạt hay, cap thả thính về Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt luôn là một điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách. Cùng sưu tầm những stt Đà Lạt hay, cap thả thính về Đà Lạt ý nghĩa dưới để để sử dụng nếu có dịp đến với vùng đất mộng mơ này bạn nhé.

Lòng dũng cảm là gì? Ý nghĩa, sức mạnh của lòng dũng cảm

Lòng dũng cảm là gì? Dũng cảm là việc mà bạn dám vượt qua nỗi sợ hãi để sẵn sàng chiến đấu vì lẽ phải, dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách để hoàn thiện bản thân từng ngày. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa và sức mạnh của sự can đảm trong cuộc sống như thế nào nhé!    

Câu nói hay về ngày Phật Đản, stt lễ Phật Đản ý nghĩa

Lễ Phật Đản (hay ngày đản sanh của Đức Phật) chính là một ngày lễ đặc biệt của các tín đồ Phật giáo. Và để hòa mình vào ngày lễ lớn này, bạn có thể tham khảo một số câu nói hay về ngày Phật Đản, stt lễ Phật Đản ý nghĩa dưới đây nhé.

Những loài hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường

Ai cũng biết rằng hoa chính là đại diện cho cái đẹp và ngắm những bông hoa tươi đẹp đung đưa trong gió luôn khiến lòng ta say đắm bởi chúng gợi nhớ đến sự thanh tao, trang nhã. Song bạn biết không đằng sau mỗi bông hoa đẹp, mong manh, thơm ngát ấy là ẩn chứa những ý nghĩa về tình yêu, tình bạn, hy vọng,... Vậy loài hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, can trường là hoa gì? Cùngkhám phá câu trả lời dưới bài viết dưới đây nhé!    

Thất bại là gì? Stt và những câu nói hay về thất bại

Thất bại là gì? Đây chính là điều mà chẳng ai mong muốn trong cuộc sống cả, nó sẽ làm cho chúng ta xuất hiện những cảm xúc tiêu cực. Nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực của sự “thất bại”, đó là sau tất cả chúng ta sẽ dần mạnh mẽ hơn, và có những bài học riêng cho bản thân mình.    

Tự do là gì? Những câu nói hay về sự tự do

Một danh từ quen thuộc mà chúng ta sử dụng thường xuyên trong ngôn ngữ hàng ngày đó là “Tự do”. Vậy tự do là gì? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về khái niệm tự do.    

Người hướng nội là gì? Làm sao để biết mình hướng nội hay ngoại?

Nhắc tới người hướng nội, đa phần mọi người nghĩ rằng họ là những người dè dặt, ít nói, thường tập trung vào cảm xúc bên trong hơn là giao tiếp bằng lời nói. Quan điểm này không sai hoàn toàn nhưng chưa chính xác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về người hướng nội là gì, điều này không chỉ giúp cho các bạn biết được tính cách thật của bản thân, phân tích những suy nghĩ, hành động của mình mà còn giúp cho bạn kiểm soát hành vi của mình tốt hơn và đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.    

Stt lễ 30/4, cap về đi chơi lễ 30/4 và 1/5 hay nhất

Stt lễ 30/4, cap về đi chơi lễ 30/4 và 1/5 hay nhất dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn đăng lên các trang mạng xã hội của mình. Cùng tham khảo để chuyến nghỉ lễ sắp tới thêm phần đáng nhớ nhé.

25 Câu nói hay về sự quyết tâm, stt quyết tâm ngắn gọn

Sự quyết tâm có thể đưa bạn đến gần hơn với thành công. Nếu một ngày bạn bỗng nhụt chí, muốn buông bỏ, hãy tham khảo ngay những câu nói hay về sự quyết tâm, stt quyết tâm ngắn gọn dưới đây để "vực dậy tinh thần" của chính mình nhé.

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả cho người mới bắt đầu (hướng dẫn từ A-Z)

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả thế nào để chốt hàng nghìn đơn? Đây là thắc mắc của những người đang cân nhắc kinh doanh trên nền tảng này mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, chưa biết nên bán sản phẩm gì và làm sao để bán. Bài viết nàyxin cung cấp một số kiến thức giúp bạn bán hàng trên TikTok hiệu quả.    

Nghị lực là gì? Câu nói tạo nghị lực, stt hay về ý chí nghị lực sống

“Chạm tay” vào thành công là quá trình cố gắng với vô số thử thách mà bản thân mỗi người trong cuộc sống đôi lúc đã tưởng chừng như gục ngã. Và để có thể mạnh mẽ vượt qua những khoảng thời gian được gọi là bế tắc, con người ta buộc phải có ý chí, nghị lực sống tiềm tàng. Vậy nghị lực là gì? Vì sao nó lại lại có ảnh hưởng tới chúng ta đến như vậy?