Chủ đề 'streamer'

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Daikin 2021

Năm 2021, máy lạnh Daikin mang đến 5 chuẩn mực mới của sự thoải mái không chỉ làm mát, lọc sạch không khí mà còn bảo vệ sức khỏe. Vậy 5 chuẩn đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!

Địa chỉ mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi rao bán ghế game thủ giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng khiến nhiều người rơi vào cảnh "tiền mất, tật mang". Vậy làm thế nào để mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn.

Tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng và rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Vậy hôm nay, bạn hãy cùng tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin có điểm gì độc đáo nhé!

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Daikin

Tiếp tục giữ vững vị thế nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu, Daikin không ngừng cải tiến để đưa ra các giải pháp làm lạnh cho thế hệ tiếp theo vượt qua những giới hạn trong lĩnh vực. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng, công nghệ bảo vệ sức khỏe nổi bật trên máy lạnh Daikin.

Cách sử dụng máy lọc không khí Daikin hiệu quả nhất

Daikin là một trong những hãng sản xuất máy lọc không khí cao cấp của Nhật đã và đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Nếu bạn cũng là người đang sử dụng sản phẩm máy lọc không khí của Daikin hẳn sẽ quan tâm đến việc sử dụng thế nào cho đúng và hiệu quả. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Daikin hiệu quả nhất mà META đã tổng hợp cho bạn đọc.