Chủ đề 'Steam'

Top bàn ủi hơi nước cầm tay tốt nhất hiện nay

Bàn ủi hơi nước cầm tay là một trong những sản phẩm bàn ủi thiết yếu được rất nhiều người sử dụng. Vậy mua bàn ủi hơi nước cầm tay loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top bàn ủi hơi nước cầm tay tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

5 công nghệ nổi bật nhất trên máy giặt LG

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, LG nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng và thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ giặt tiên tiến, máy giặt LG hứa hẹn đáp ứng được mọi mong đợi của bạn. Vậy có những công nghệ nổi bật nào trên máy giặt LG? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Các dòng máy giặt LG 2021 đáng để trải nghiệm

Các dòng máy giặt LG năm 2021 sở hữu các công nghệ tương tự như năm vừa rồi nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng khi hãng LG vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật thêm một số chức năng mới trên máy giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các dòng máy giặt LG 2021 ra sao nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

Máy giặt hấp sấy là gì? Nên mua loại nào tốt?

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây, thế nhưng với những ưu điểm nổi bật, những công nghệ tuyệt vời được trang bị mà chiếc máy giặt hấp sấy đang chiếm trọn cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu máy giặt hấp sấy là gì và giới thiệu một số loại máy giặt hấp sấy chất lượng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy xông hơi mini gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Máy xông hơi mini có công suất hoạt động trong khoảng dao động từ 4,5kW đến 15kW. Máy được chia làm hai loại chính là máy xông hơi khô và xông hơi ướt. Máy có cấu tạo như thế nào? Mua máy ở đâu giá rẻ? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết của META.vn dưới đây nhé!.

Review: Bàn ủi, bàn là hơi nước cầm tay Philips loại nào tốt?

Bàn ủi hơi nước khác với bàn ủi thông thường nhờ được trang bị thêm ngăn chứa nước kết hợp với chức năng phun tia, phun hơi, sự kết hợp này giúp quần áo được là phẳng nhanh mà không làm quăn vải. Bàn ủi hơi nước hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn nhờ thiết kế hiện đại, tiện lợi, giúp là ủi nhiều loại vải khác nhau một cách an toàn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Nên mua máy xông hơi ướt loại nào tốt?

Xông hơi là một hình thức thư giãn rất được ưa chuộng hiện nay bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang đến cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để đến spa hay những phòng xông hơi chuyên nghiệp, vì vậy những chiếc máy xông hơi ướt gia đình ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xông hơi ngay tại nhà, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Đánh giá siêu phẩm máy giặt với công nghệ siêu bọt khí Nano của Toshiba

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) và 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2020 đến từ thương hiệu Toshiba, bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng với mọi không gian, mẫu máy giặt mới này còn được trang bị thêm những công nghệ mới, vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn 2 mẫu máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé!

Phân loại mặt đế của bàn là hơi nước phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường phổ biến 4 loại đế bàn là hơi nước đó là: mặt đế SteamGlide, mặt đế nhôm chống dính Teflon, mặt đế T-ionicGlide, mặt đế SmartFlow Gold hãy cùng META tìm hiều cụ thể về những chất liệu đế này trước khi bạn quyết định lựa chọn những chiếc bàn là hơi nước cho gia đình nhé.

6 lí do vì sao nên mua máy giặt Beko 2020 cho gia đình

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt Beko vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt Beko cho gia đình mình nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

5 lý do vì sao nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình?

Máy giặt lồng ngang Beko luôn là sự lựa chọn lí tưởng của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cũng như trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình mình nhé!

Các công nghệ giặt hơi nước tiên tiến trên máy giặt hiện nay

Hiện nay, máy giặt có tính năng giặt hơi nước đang được trang bị ở nhiều loại máy giặt, nhưng với cùng chế độ này mỗi hãng sản xuất đều có công nghệ và cách thức vận hành khác nhau. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước trên các loại máy giặt nhé.

Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này?

Vào mùa mưa, việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ vì quần áo thường bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này để giải quyết những nỗi lo trên nhé!

9 công nghệ nổi bật trên máy giặt Beko 2020 không thể bỏ qua

Tuy là một thương hiệu còn mới, nhưng máy giặt Beko đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các dòng máy giặt Beko đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá các công nghệ này qua bài viết sau nhé.

10 dòng đồng hồ nam đính kim cương sang trọng

Đồng hồ thời trang đối với cánh mày râu từ lâu đã trở thành món phụ kiện thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho nam giới.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg, 8kg, 7kg giá dưới 10 triệu tốt nhất

Máy giặt cửa ngang LG là một trong số các dòng máy giặt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Trong đó đặc biệt phải kể tới các dòng như máy giặt lg cửa ngang 9kg, máy giặt lg cửa ngang 8kg, máy giặt lg cửa ngang 7kg. Dưới đây là 3 model máy điển hình với mức giá cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.