Chủ đề 'Smart TV'

Tổng hợp những công nghệ tivi mới nhất năm 2023

Hiện nay các công nghệ tivi mới được cải tiến sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Mỗi loại công nghệ sẽ có những đặc trưng riêng mang đến cho người dùng. Cùng tìm hiểu những công nghệ tivi mới nhất năm 2023 trong bài viết nhé!

Cách đổi mật khẩu wifi trên tivi dễ dàng

Có nhiều lúc bạn gặp rắc rối với việc kết nối wifi trên tivi hoặc là wifi tivi nhà bạn cần phải thay đổi mật khẩu nhưng bạn không biết phải làm thế nào. Sau đây, sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi mật khẩu wifi trên tivi thật dễ dàng và nhanh chóng nhé!

Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt hàng loạt dòng smart tivi được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng cùng tuổi thọ vô cùng bền bỉ. Bạn hãy cùng điểm qua Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn tivi dành cho người mới mua lần đầu

Để mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua tivi, thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý khi lựa chọn tivi chất lượng tốt nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Top 6 tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt hiện nay trên

Tivi Samsung nổi bật với kiểu dáng tinh tế và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi cho việc sử dụng. Vậy, bạn hãy tham khảo thử top tivi Samsung 65 inch đang được đánh giá tốt hiện nay trên có điểm gì nổi bật nhé!

Top 5 tivi LG 43 inch đáng mua chất lượng hiện nay tại

Tivi LG ngày càng được cải tiến hơn về công nghệ hình ảnh và chất lượng âm thanh, nhằm nâng cao sự trải nghiệm cho người xem tivi. Vậy cùng tìm hiểu top tivi LG 43 inch đáng mua, có chất lượng tốt hiện nay tại ra sao nhé!

Top 5 smart tivi giá rẻ trên dưới 5 triệu được đánh giá cao tại

Smart tivi là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành phù hợp, kèm với các tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn. Sau đây hãy cùng điểm qua top 5 smart tivi giá rẻ trên dưới 5 triệu đáng mua nhé!

Lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K dành cho bạn

Tivi Samsung Neo QLED 4K là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhưng tinh tế và chắc chắn, màn hình lớn có độ sáng cao với độ tương phản tuyệt vời. Xem ngay bài viết dưới đây để khám phá những lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K nhé!