Chủ đề 'Senko'

Quạt đảo trần Senko TD105 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt đảo trần Senko TD105 có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua quạt đảo trần Senko TD105. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Có nên mua quạt công nghiệp cũ không?

So với các loại quạt chỉ có chức năng làm mát thông thường thì quạt công nghiệp do có công suất lớn nên thường có mức giá cao hơn. Vì thế, có khá nhiều người lựa chọn mua quạt công nghiệp loại đã qua sử dụng thay vì mua hàng mới. Vậy liệu cách làm này có hợp lý hay không, hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Top 5+ quạt hộp giá rẻ chưa đến 600 nghìn đồng cho gia đình

Quạt hộp là một trong loại quạt điện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ làm mát hiệu quả, dòng thiết bị này còn có độ an toàn cao, vận hành êm ái và ít bám bụi bẩn. Hãy cùng META khám phá top những quạt hộp giá rẻ chưa đến 600 nghìn đồng mà gia đình bạn nên lựa chọn.

Có nên sử dụng quạt đảo trần không?

Quạt đảo trần có những ưu điểm gì so với quạt thông thường. Có nên sử dụng quạt đảo trần không? Cùng tìm hiểu để chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé!