Chủ đề 'sấy quần á'

Cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất

Máy sấy quần áo là một thiết bị công nghệ được rất nhiều bà nội trợ tin dùng đặc biệt là vào mùa mưa. Tuy nhiên, muốn máy hoạt động bền lâu bạn cần thường xuyên vệ sinh máy đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất nhé.

Cách chọn mua tủ sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều thì tủ sấy quần áo là thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình. Sản phẩm giúp quần áo luôn khô thoáng, không gây mùi hôi khó chịu và hạn chế nấm mốc. Cùng chúng tôi tham khảo ngay cách chọn mua tủ sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Máy sấy quần áo có tốn điện không? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện?

Máy sấy quần áo là thiết bị gia dụng cần thiết cho mọi gia đình hiện nay. Sản phẩm giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đặc biệt là vào những mùa mưa. Vậy máy sấy quần áo có tốn điện không? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

So sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau?

 Nhờ sở hữu nhiều tính nắng vượt trội mà máy sấy thông hơi Electrolux đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, máy sấy thông hơi Electrolux lại có 2 dòng EDS và EDV khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau để từ đó bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định chọn mua loại nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy sấy quần áo có mùi hôi? Nguyên nhân và cách khử mùi hôi hiệu quả

Máy sấy quần áo là thiết bị hữu dụng đối với mọi gia đình, nó giúp quần áo nhanh khô và tiết kiệm thời gian. Nhưng trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp tình trạng thiết bị có mùi hôi khó chịu. Cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến máy sấy quần áo có mùi hôi và cách khử mùi hôi hiệu quả nhé!

Chọn tủ sấy quần áo nào cho phù hợp?

Tủ sấy quần áo là đồ dùng cần thiết với mọi gia đình, vào những ngày mùa đông hay mưa phùn nồm ẩm giúp khắc phục tình trạng quần áo ẩm ướt, mùi khó chịu... Tuy nhiên, nên mua tủ sấy quần áo loại nào? Máy sấy quần áo nào tốt nhất? Dưới đây, META xin đưa ra một số lời khuyên để bạn có thể chọn cho gia đình mình một chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất. 

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Heatpump hoàn hảo nhất của Electrolux

Dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt của Electrolux là một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt, với nhiều công nghệ tiên tiến. Vậy máy sấy quần áo bơm nhiệt có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy sấy bơm nhiệt của Electrolux qua bài viết này nhé.

Tư vấn chọn mua máy sấy Electrolux theo nhu cầu sử dụng

Máy sấy Electrolux đã nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng, đáp ứng việc chăm sóc quần áo được tối ưu. Làm thế nào để chọn được một chiếc máy sấy Electrolux với công nghệ sấy phù hợp nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Đánh giá 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux EDS và EDV

Máy sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, có nhiều công nghệ sấy khác nhau, trong đó phải kể đến sấy thông hơi. Vậy sấy thông hơi có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux là EDS và EDV đang được nhiều hộ gia đình tin dùng nhé!

Đánh giá deal cực hot của Electrolux, mua máy giặt AutoDose tặng máy sấy quần áo

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA là sản phẩm mới được ra đời năm 2020, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẻ đáng để người dùng quan tâm. Hơn nữa từ hôm nay đến 31/01/2021 khi mua sản phẩm này tại chúng tôi, bạn còn được tặng kèm một máy sấy Electrolux EDV805JQWA trị giá hơn 9 triệu đồng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé.

Tác hại của việc mặc quần áo ẩm mốc và cách khắc phục

Vào những ngày trời nồm, vi khuẩn nấm mốc sinh sôi nảy nở gây bệnh tật cho con người; hơn nữa, mặc quần áo vẫn còn ẩm mốc dễ dàng mắc một số bệnh về da, bệnh liên quan đến đường hô hấp. Cách khắc phục ngay vấn đề này chính là sấy khô quần áo kịp thời bằng 1 số loại tủ sấy quần áo Tiross, Kangaroo, Korihome, Sunhouse... 

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Ngày Đông chí là ngày nào?

Đông chí là một thời điểm quan trọng trong năm, đánh dấu giai đoạn giữa mùa đông và thời tiết có sự thay đổi rõ rệt. Chúng ta cần có sự chuẩn bị về sức khỏe cũng như sắp xếp lại cuộc sống sinh hoạt để thích ứng được với những thay đổi này. Vậy bạn đã biết ngày Đông chí là ngày nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

6 thông tin cần biết chọn mua máy sấy quần áo thích hợp

Máy sấy quần áo giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian phơi. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn loại máy phù hợp, tìm hiểu công nghệ sấy, tiện ích, thương hiệu, nơi sản xuất,... Bạn đang định mua một máy sấy quần áo thích hợp, chất lượng, mời cùng tham khảo ngay nhé!