Chủ đề 'sang chảnh'

50+ cap thả thính sang chảnh hay, chất nhất

Cap thả thính sang chảnh đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 50+ cap thả thính sang chảnh hay, chất nhất. Các bạn tham khảo nhé!

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

100+ Tên tiếng Anh hay cho nữ vừa ngắn gọn, vừa ý nghĩa

Tiếng Anh là công cụ kết nối chính trong giao tiếp với người ngoại quốc, để bạn có thể mở rộng mối quan hệ, trò chuyện với rất nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi hay có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài. Để thuận tiện hơn trong giao tiếp tại môi trường làm việc, giao lưu cùng bạn bè hay chỉ đơn thuần là phục vụ sở thích cá nhân, rất nhiều người đã tự đặt thêm tên tiếng Anh cho mình và dần khiến việc này trở thành một xu hướng phổ biến. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một tên tiếng Anh hay cho nữ phù hợp với bản thân để ứng dụng trong cuộc sống nhé! 

Tổng hợp mẫu bánh sinh nhật đơn giản sang trọng mà vẫn đẹp

Trong những bữa tiệc sinh nhật cao cấp không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc bánh sinh nhật sang chảnh, ấn tượng, mang dấu ấn riêng của chủ nhân. Dưới đây, META sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu bánh sinh nhật đơn giản, sang trọng để bạn có thêm gợi ý cho bữa tiệc sắp tới!