Chủ đề 'sản phẩm'

HP Việt Nam hợp tác cùng Thế Giới Di Động, tập trung vào phát triển ngành bán lẻ và trải nghiệm cao cấp cho người dùng

Ngày 08 Tháng 07 Năm 2024 vừa qua, HP Việt Nam và Công ty cổ phần Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa chính thức ký biên bản thỏa thuận (MOA) để thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược. Hợp tác này thể hiện tầm nhìn chung của hai bên trong việc phát triển doanh nghiệp, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình thúc đẩy các tiến bộ công nghệ, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và sự phát triển của ngành bán lẻ tại Việt Nam.

Cơ sở đặt may & in áo thun đồng phục công ty, doanh nghiệp giá rẻ, cao cấp tại TP.HCM

TPHCM là trung tâm kinh tế lớn và là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp. Chính vì vậy mà nhu cầu may áo đồng phục công ty rất được chú trọng và quan tâm. Hiểu được điều này, Thành Tiến Uniform mang đến dịch vụ uy tín, giá rẻ chinh phục khách hàng. Cùng tìm hiểu những thế mạnh của đơn vị trong bài viết sau.

Hơn 1000 khách hàng đăng ký sớm Galaxy Z Fold6 Flip6 tại CellphoneS

Thiết bị cao cấp Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 chính thức ra mắt, nâng cấp thiết kế và trải nghiệm Galaxy AI. Cùng với hệ sinh thái Galaxy Watch7 và Watch Ultra, tai nghe Galaxy Buds 3 series đều được mở đặt trước với ưu đãi hấp dẫn khi thu cũ lên đời tại CellphoneS.

Xưởng may & in túi vải không dệt giá rẻ tại TP.HCM & Hà Nội

Túi vải không dệt ngày càng được thị trường ưa chuộng bởi tính thân thiện và an toàn với môi trường. Xưởng may & in túi vải không dệt giá rẻ tại TPHCM & Hà Nội dưới đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Vali Kume khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 20 Tại Đà Lạt

Thương hiệu Vali Kume được khách hàng lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và sự tiện ích, mang đến cho người tiêu dùng những chuyến du lịch và công tác đầy thú vị. Để mở rộng phục vụ người tiêu dùng, “Kume chính thức khai trương chi nhánh thứ 20 tại thành phố Đà Lạt” - một trong những địa điểm du lịch và mua sắm hấp dẫn nhất Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng bị cấm diễn toàn diện

Trong cuộc họp định kỳ chiều 18/7, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM giải đáp thắc mắc quanh quyết định đình chỉ hoạt động biểu diễn 9 tháng đối với ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng).

Cơn sốt game show đè bẹp ca sĩ Việt

Album của Karik là một trong những sản phẩm âm nhạc tâm huyết của nghệ sĩ Việt đang bị kìm hãm vì sức nóng của game show "Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".