Chủ đề 'sạc nhanh'

So sánh Samsung S22 và S21 có gì khác nhau? Nên mua điện thoại nào?

Đều là những sản phẩm di động nổi bật từ nhà Samsung, bộ đôi Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S21 được thiết kế hiện đại, đẳng cấp từ kiểu dáng đến công nghệ. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi so sánh Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S21 để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho mình nha!

So sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Sự xuất hiện của Galaxy S22 Ultra - một đối thủ xứng tầm của iPhone 13 Pro Max đã ra mắt vào vào ngày 9 tháng 2 vừa qua. Hãy cùng Kiến Thức Mới so sánh hai siêu phẩm để xem đâu mới là chiếc smartphone xứng đáng trở thành nhà chiến thắng trong dòng phân khúc cao cấp này nhé!

Chọn smartphone Android giá rẻ du Xuân

Nếu cần mua một chiếc điện thoại mới để du Xuân nhưng quá hạn chế về kinh tế do đại dịch gây ra trong năm qua thì những chiếc smartphone Android giá rẻ dưới đây sẽ giúp người dùng rất nhiều.

Adapter và cáp sạc Belkin của nước nào, có tốt không?

Là một thương hiệu phụ kiện công nghệ xuất hiện lâu đời và có mặt tại nhiều quốc gia, các sản phẩm sạc, cáp Belkin được nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng. Vậy adapter và cáp sạc Belkin của nước nào, có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021: Top 5 được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất

Sự ra mắt của các dòng điện thoại Nokia mới luôn được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng yêu công nghệ chào đón. Gần đây xuất hiện những đồn đoán về việc Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 concept được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất của thương hiệu này nhé!

Tìm hiểu và so sánh Công nghệ sạc nhanh 120W mới của Xiaomi

Hiện nay, những gã khổng lồ về công nghệ như Trung Quốc đang trên đà chạy đua phát triển để đánh dấu thương hiệu và mong muốn hạ đo ván các đối thủ cạnh tranh trên thế giới. Đặc biệt là Xiaomi, cái tên không còn xa lạ với các tín đồ về sản phẩm công nghệ bức phá mọi giới hạn với phụ kiện sạc nhanh 120W. Hãy cùng nhau khám phá về công nghệ sạc nhanh này nhé!

Công nghệ sạc GaN là gì? Ưu điểm và tại sao nên dùng bộ sạc GaN?

Với sự cải cải tiến không ngừng về các sản phẩm công nghệ làm cho các phụ kiện đi kèm cũng có những bước tiến vượt bậc để phù hợp hơn với các thiết bị chính. Qua bài viết này ta sẽ cùng tìm hiểu về một loại sạc có khả năng sẽ là xu hướng của tương lai với nhiều ưu điểm mang tên GaN.

Mi Mix 4 - Chiếc smartphone camera vô hình, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế thời thượng của Xiaomi

Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc Xiaomi Mi MIX 4, thế hệ tiếp theo thuộc dòng sản phẩm MIX. Chiếc điện thoại này được giới thiệu với công nghệ toàn màn hình CUP độc đáo, thiết kế cực sang trọng với chất liệu gốm sứ siêu nhẹ, là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

OPPO Reno6 5G ra mắt: Thiết kế ấn tượng, camera khủng, sạc nhanh VOOC, giá từ 9,4 triệu, đặt trước nhận quà khủng

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt bộ đôi điện thoại Reno6 và Reno6 Z gây ấn tượng mạnh với cụm camera thiết kế đẹp mắt, kèm theo một mức giá cận cao cấp khoảng 9 triệu đồng. Liệu 2 chiếc smartphone này có gì thu hút? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều đáng chú ý bên dưới nhé.