Chủ đề 'rực rỡ'

60+ Những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ

Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, ở đó có sự ngông cuồng của tuổi trẻ và những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng bài viết này nhớ lại thời thanh xuân qua những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ bạn nhé!

Cách cắm hoa cúc vàng để bàn thờ ngày Tết đẹp, đơn giản

Hoa cúc vàng là một trong những loại hoa được nhiều người sử dụng để cắm trên các ban thờ, đặc biệt là vào dịp Tết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số cách cắm hoa cúc để bàn thờ đẹp, cách cắm hoa cúc vàng ngày Tết đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Thơ về cúc họa mi hay cho những ngày đầu đông thêm lãng mạn

Khi tiết trời chuyển mình sang đông cũng chính là lúc mà những đóa cúc họa mi tô điểm cho đất trời Hà Nội bằng vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của nó. Cúc họa mi không kiêu sa, rực rỡ như những loài hoa khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp nao lòng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức một số vần thơ, câu thơ về cúc họa mi để hòa lòng mình vào những ngày đông của Hà Nội bạn nhé!

Ngày Tết nên cắm hoa gì? Cách cắm hoa ngày Tết đẹp, may mắn, rước tài lộc vào nhà

Những bình hoa tươi bung nở, khoe sắc chắc chắn sẽ không thể nào thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ngày Tết nên cắm hoa gì cũng như cách cắm hoa ngày Tết đẹp để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Trong bài viết này, META sẽ đưa ra những gợi ý về các loại hoa nên cắm trong dịp Tết cũng như cách cắm hoa ngày Tết sao cho may mắn, tài lộc nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi Nam Joo Hyuk

Lấn sân sang diễn xuất từ vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk hiện là một trong số những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 bộ phim làm nên tên tuổi của anh chàng diễn viên đình đám này ngay sau đây!

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung 2015

Samsung khởi đầu một năm 2015 đầy ấn tượng với việc giới thiệu hàng loạt các công nghệ mới nhất trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng như tivi, điện thoại thông minh, tủ lạnh,...Trong đó đáng kể nhất là các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Samsung, mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng và vô cùng chân thực. Trong bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu các công nghệ này và các chức năng của chúng.