Chủ đề 'rửa xe'

Review máy rửa xe Karcher K2 Compact

Máy rửa xe Karcher K2 Compact 1400W dùng thích phết các bạn ạ, hàng Đức chính hãng, áp lực nước lớn nên mình rửa xe có vài phút đã xong, nhanh thật. Kiểu dáng máy lại còn nhỏ gọn nữa chứ, mẹ mình cũng mang ra dùng dễ dàng. Máy rửa xe cao áp Karcher K2 Compact đi kèm dây điện và dây phun dài nên dễ dàng rửa xe ở khoảng cách xa hơn. Thân máy bằng nhựa không thấm nước lại còn có nút khóa ở súng phun nên mình rất yên tâm khi mua sản phẩm vì nhà mình có 2 con nhỏ.

Lý do nên đầu tư một chiếc máy rửa xe tại nhà

Sắp tới những ngày Tết, nhu cầu rửa xe tăng mạnh. Giá dịch vụ tại nhiều cửa hàng cũng tăng từ 15.000 lên 20.000 đồng/chiếc xe máy, giúp chủ kinh doanh kiếm tiền triệu. Nhiều gia đình không muốn chịu cảnh chặt chém cũng như phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi nên đã lựa chọn cho mình những chiếc máy rửa xe gia đình với giá thành vừa tầm, vừa có thể chủ động rửa xe mỗi khi cần đến, vừa tiết kiệm được một khoản tiền đắt đỏ.

Rửa xe "kiếm trăm triệu" ngày cuối năm

Theo quan niệm của người dân Việt Nam, ngày Tết là ngày mở đầu cho một năm mới thì cái gì cũng phải mới mẻ, tươm tất và sạch sẽ. Đó chính là lý do mà muôn vàn dịch vụ được dịp “ăn theo” và công việc rửa xe tưởng chừng như không đem lại nhiều lợi lộc nhưng lại “bội thu” vào những ngày cuối năm thế này. Nhiều gia đình không muốn trả phí rửa xe đắt đỏ đã lựa chọn phương án mua một chiếc máy rửa xe để phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình và có thể kiếm thêm nhờ nó.

Nhàn hạ khi dọn nhà có là điều không tưởng?

Dọn nhà đón Tết luôn là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn vào mỗi dịp Tết đến Xuân về ở các gia đình. Nhiều chị em hẳn đang điên đầu vì chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết mà công việc cuối năm ở công sở vẫn đang chất đống. Vậy làm thế nào để làm được hết tất cả những công việc đó. Hãy để META mách bạn một số mẹo nhỏ làm sạch vết bẩn hiệu quả giúp bà nội trợ dọn nhà nhanh nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy phun xịt rửa cao áp Skil 0760

Máy phun rửa cao áp Skil 0760 sẽ mang đến tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, trần nhà. Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài và mảnh, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.

Cách sử dụng máy phun áp lực cao đúng cách

Máy phun rửa áp lực cao sẽ mang đến tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, trần nhà. Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài và mảnh, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.