Chủ đề 'Roman'

Nhà có tang có được đi chúc Tết không, có kiêng không?

Theo phong tục truyền thống, vào dịp Tết Nguyên đán, những nhà có tang kiêng đi chúc Tết gia đình khác để tránh những điều không hay, không may mắn xảy ra trong năm. Nhưng bạn có biết vì sao lại có tục lệ này và có tang ông bà có nên đi chúc tết không, kiêng trong bao lâu?

Những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất

Những bộ phim lẻ tình cảm luôn có sức hút nhất định với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi vì những thông điệp về gia đình, tình bạn, tình yêu sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Nhắc đến thể loại phim lẻ tình cảm thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió trên các màn ảnh khắp thế giới của xứ sở Kim Chi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tai nghe Roman của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Roman ngày càng được người dùng yêu thích và chọn mua sử dụng trong các sản phẩm phụ kiện, trong đó có tai nghe. Vậy tai nghe Roman của nước nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

Valentine nữ có nên tặng quà cho nam không?

Một trong những ngày lễ biểu tượng của tình yêu phổ biến trên thế giới là ngày Valentine, diễn ra vào ngày 14 tháng 2. Đây là dịp những cặp đôi trao nhau điều ngọt ngào, thắt chặt tình cảm và cũng là thời điểm các chàng trai, cô gái mạnh dạn bày tỏ tấm lòng. Có rất nhiều người thắc mắc rằng trong dịp Valentine nữ có nên tặng quà cho nam hay không, cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Tổng hợp 10 bộ phim hay và mới nhất của Lee Jong Suk

Lee Jong Suk được biết đến là nam thần tượng có sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại xứ sở kim chi và nhiều nước châu Á. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 10 bộ phim hay và mới nhất của anh chàng này nhé!