Ralph Lauren gọi nhớ đến sự tự do trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022

Nóng bỏng trên một bãi biển đầy đá với nước biển vỗ vào bờ tung bọt trắng xoá, bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 của nhà thiết kế thời trang người Mỹ Ralph Lauren được dẫn dắt bởi sự thèm muốn du lịch và khao khát phiêu lưu. Đưa chúng ta đến một nơi nghỉ ngơi thư giãn ven biển với dòng sản phẩm mới nhất của nhà mốt.

Là sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa các họa tiết in đậm và màu sắc ấm áp, bộ sưu tập pha trộn giữa phong cách Mỹ đặc trưng của Lauren với phong cách miền biển thoải mái.

Kiểu dáng thứ hai của buổi trình diễn gói gọn điều này một cách đặc biệt với một chiếc sarong đầy màu sắc được in với hoa văn Ikat đậm được đặt cạnh nhau với một tấm vải flannel màu xanh đậm chảy. Có nguồn gốc từ Đông Nam Á, Ikat (một từ của Indonesia) là một kỹ thuật nhuộm vải, trong đó sợi được nhuộm trước khi chúng được dệt lại với nhau, tạo ra hoa văn rực rỡ và nhiều màu sắc. Loại vải phức tạp được sử dụng cho BST Xuân/Hè 2022 của Ralph Lauren được làm thủ công cẩn thận tại Uzbekistan.

Trong bộ sưu tập này, nhà mốt đã kết hợp những kiểu dáng phương Tây đặc trưng của Ralph Lauren với phong cách cho khu nghỉ dưỡng để tạo ra một cái gì đó độc đáo và cá tính cho thương hiệu. Tất cả đều có mặt trong suốt dòng sản phẩm này. Chất liệu denim được sơn vẽ cẩn thận và kết cườm bằng tay sequin tinh tế tạo thêm nét nghệ thuật, với tay nghề thủ công là trung tâm của trang phục.

Ralph Lauren gọi nhớ đến sự tự do trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 1

Trong một bài đăng trên Instagram, Ralph Lauren nói rằng bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ “sự sáng tạo của vẻ đẹp và phong cách”, thiên về thể hiện bản thân, tự do và độc đáo. Nhà mốt sang trọng gọi lại quá khứ của mình cho bộ áo liền quần lụa Corrine Ikat-Print, tái hiện một kiểu dáng lưu trữ với hoa văn Ikat vẽ tay trên lụa shantung.

Ralph Lauren gọi nhớ đến sự tự do trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 2

Ralph Lauren gọi nhớ đến sự tự do trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 3

Bộ sưu tập mới nhất của Ralph Lauren là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày vô tư mà tất cả chúng ta hy vọng sẽ được tận hưởng trong những tháng tới. Từ quần chinos thanh lịch đến áo cánh mỏng manh, không thiếu những món đồ thoải mái để bạn lựa chọn trong thời tiết ấm hơn sắp tới.

Ralph Lauren gọi nhớ đến sự tự do trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 4

Ralph Lauren gọi nhớ đến sự tự do trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 5

Ralph Lauren gọi nhớ đến sự tự do trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 6

Bạn đang xem: Ralph Lauren gọi nhớ đến sự tự do trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết