Chủ đề 'quạt sạc'

Top quạt tích điện bán chạy nhất hiện nay

Quạt tích điện sử dụng có hiệu quả không? Nên sử dụng quạt sạc điện như thế nào cho đúng cách? Mua quạt tích điện của thương hiệu nào cho tốt? Cùng META.vn tìm hiểu đáp án trong bài viết này nhé!

Sử dụng quạt tích điện thế nào để lâu bị chai pin?

Trong những ngày chớm hè sắp tới đây, quạt tích điện đang là thiết bị làm mát được ưu ái hơn bao giờ hết nhờ khả năng có thể hoạt động cả khi mất điện.Cách giữ tuổi thọ cho quạt tích điện và vấn đề dùng quạt sạc thế nào để tránh chai pin vì thế cũng đang được rất người nhiều quan tâm. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ với bạn bí quyết dùng quạt tích điện để không bị chai pin và kéo dài tuổi thọ cùng sự bền bỉ cho ắc quy của quạt nhé!

Những cách chống nóng hiệu quả khi mất điện vào mùa hè

Thời tiết mùa hè tại một đất nước nhiệt đới như Việt Nam thì thật khó chịu bởi sự khắc nghiệt, mà hơn nữa, do xảy ra hiệu ứng nhà kính, nền nhiệt trung binh hằng năm tăng dần, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của dân. Bằng công nghệ tiên tiến, con người đã phát minh ra điện, quạt, điều hòa,... để xua tan đi cái nóng. Nhưng một vấn đề xảy ra là nhiều khi việc sử dụng điện quá tải, nâng cấp hay sửa chữa đường dây,... làm mất điện hoặc buộc phải cắt điện vào những ngày hè oi bức nhất thật khó chịu. Chính vì điều đó mà có khá nhiều cách chống nóng hiệu quả đã được phát minh ra.

Tư vấn chọn mua thiết bị làm mát cho gia đình trong mùa hè

Mùa hè đang đến rất gần và bạn còn phân vân không biết nên sắm thiết bị làm mát nào cho gia đình mình? Vậy hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của META.vn để có thêm những gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được những sản phẩm làm mát ưng ý cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức nhé!