Chủ đề 'quần vợt'

Hướng dẫn chọn vợt tennis theo tuổi

Chơi tennis là cách vận động toàn thân và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn cả chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu và đạp xe. Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, nếu tập luyện đủ và đúng cách, bộ môn tennis sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Kích thước sân tennis đúng tiêu chuẩn bao nhiêu?

Có thể bạn là người ưa thích xem thi đấu tennis (quần vợt) nhưng liệu bạn có biết kích thước sân tennis tiêu chuẩn là bao nhiêu không? Hiện nay trên thế giới có 4 loại sân thi đấu tennis, tuy nhiên tất cả đều phải tuân theo 1 kích cỡ theo quy định. Bài viết này của META sẽ giúp bạn hiểu hơn về bộ môn tennis, kích thước sân tennis và các loại sân tennis trên thế giới.

Sai lầm nên tránh khi chơi Tennis

C hiến thắng trong mỗi trận đấu là điều mà bất kỳ ai khi chơi tennis đều mong muốn. Thế nhưng luyện tập ra sao cho hiệu quả thì không phải người chơi nào cũng biết. Nỗ lực trong mỗi bài tập là điều mà người chơi luôn mong muốn nhưng đôi khi luyện tập không đúng cách lại có thể gây ra nhiều nguy hiểm hơn là lợi ích.  

Mua đồ tennis chính hãng, giá rẻ tại META

Bạn muốn tìm hiểu bộ môn tennis cho việc chơi bóng sắp tới của mình, phải chăng bạn đang "đứng giữa" những kiến thức mênh mông của bộ môn tennis này và không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì dưới đây chính là câu trả lời tổng quát nhưng không kém phần chi tiết cho bạn tham khảo.

Luật chơi tennis cơ bản mà người chơi cần nắm rõ

Tennis là môn thể thao được nhiều người ưa thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng luật. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu về luật chơi tennis căn bản mà người chơi cần phải nắm rõ nhé!

Hướng dẫn cách chọn và bảo quản giày tennis

Khi thi đấu quần vợt, để tạo được sự thăng bằng tốt trên sân, bàn chân và đôi giày giữ vai trò quan trọng. Một đôi giày tennis tốt, vừa vặn với bàn chân và phù hợp với mặt sân sẽ giúp bạn thi đấu hiệu quả hơn cũng như giúp bạn giảm thiểu tối đa chấn thương trong khi tập luyện và thi đấu. Một đôi giày không vừa có thể dễ dàng dẫn tới những vết phồng rộp trên da, đau mắt cá chân và đầu gối, đồng thời hạn chế khả năng di chuyển của bạn. Chính vì vậy, chọn giày sao cho đúng cách là điều đầu tiên bạn cần quan tâm.