Chủ đề 'quần áo'

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Tư vấn chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay

Trong tất cả các loại máy giặt, dòng máy 7kg nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy thiết bị này phù hợp với những gia đình nào? Làm thế nào để chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay? Thương hiệu máy giặt nào đáng tin cậy? META.vn sẽ thay bạn trả lời những câu hỏi này.

Cách dùng nước xả vải cho máy giặt

Nước xả vải hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, liệu bạn đã biết cách dùng sản phẩm cho máy giặt đúng cách, hiệu quả và an toàn? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất

Báo giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay

Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt yêu thích. Những sản phẩm của Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà giá thành còn vô cùng phải chăng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng và sử dụng, đặc biệt là khi rét đậm, rét hại ở miền Bắc. Nhiều mẹ băn khoăn về việc máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không vì làn da của bé rất mỏng và nhạy cảm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm và an toàn

Rất nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ lựa chọn sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm khi mùa đông tới. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết ngay cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất bạn nhé!

Top máy sưởi dầu tốt nhất dành cho người già khi đông tới

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, bởi sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được những dòng máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay cho người già nhé!

Cách sử dụng máy sưởi dầu không tốn điện năng

Máy sưởi dầu phát huy tác dụng sưởi ấm rất lớn, nhất là khi mùa đông tới. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết liệu máy sưởi dầu có thực sự tiêu tốn điện năng như nhiều người vẫn nghĩ hay không cũng như bỏ túi những mẹo hay để tiết kiệm chi phí tiền điện hiệu quả khi sử dụng thiết bị nhé!

Nịt bụng có tác dụng gì? Có nên nịt bụng khi tập thể dục không?

Hiện nay có nhiều thông tin trái chiều về nịt bụng có tác dụng gì, có nên nịt bụng khi tập thể dục hay không. Điều này khiến các chị em trở nên hoang mang không biết đâu mới là thông tin đúng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật thông tin chính xác nhất về phương pháp giảm mỡ bụng này nhé!

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

13 công dụng bất ngờ của tủ lạnh

Những công dụng bất ngờ có thể bạn chưa biết về tủ lạnh. Ngoài làm đá và dự trữ thực phẩm thì bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau để phát huy tối đa công dụng của tủ lạnh. Hãy cùngkhám phá qua bài viết sau nhé!

Bí quyết để nhà cửa luôn khô ráo trong thời tiết nồm ẩm

Thời tiết nồm ẩm không khí trong căn phòng ẩm thấp, độ ẩm cao khiến chúng ta không thoải mái gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, đặc biệt gia đình có người già trẻ nhỏ. Vì vậy hãy áp dụng các mẹo dưới đây để căn phòng của bạn luôn khô ráo thoáng mát trong mùa ẩm ướt này nhé. 

9 loại vải không nên cho vào máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo có nhiệt độ sấy cao vậy nên không phải loại vải nào cũng có thể cho vào thiết bị này được! Các mẹ hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những loại quần áo nào nên hạn chế và lưu ý khi sử dụng sản phẩm này nhé!  

Kinh nghiệm hay cho người lần đầu dùng máy sấy quần áo

1 chiếc máy sấy quần áo vào mùa mưa sẽ giúp quần áo bạn không hôi hám và khô nhanh hơn. Nếu bạn vừa mua hoặc có ý định mua 1 chiếc máy sấy quần áo hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những kinh nghiệm hay về thiết bị này.

Cách xếp tối đa quần áo vào túi, vali khi đi du lịch, đi công tác

Bạn chuẩn bị đi du lịch? Bạn là người thường xuyên đi công tác? thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sắp xếp đồ khoa học và được nhiều đồ nhất. Việc này sẽ thuận tiện khi bạn di chuyển, lên máy bay và xếp đồ 1 cách nhanh chóng hơn nhé!

Khám phá những công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung

 Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những chiếc máy giặt Samsung lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy? Bên cạnh thiết kế hiện đại sang trọng, dòng máy giặt Samsung luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ này qua bài viết sau đây của META nhé.

Phân biệt các loại máy sấy quần áo trên thị trường

Máy sấy quần áo rất tiện lợi khi mùa mưa đến, giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và không bị ẩm mốc, kể cả với các shop quần áo. Bài viết này sẽ phân biệt cho các bạn các loại máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay để bạn lựa chọn tốt nhất nhé!

Khám phá các công nghệ giặt của máy giặt Panasonic

Được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại, máy giặt Panasonic thường được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả và vượt trội. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những công nghệ giặt đang được ứng dụng trên dòng máy giặt này nhé.  

Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

 Máy giặt Beko xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên lại chiếm được lòng tin của khá nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hôm nay META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Sử dụng máy giặt nên biết những tiện ích này

Có thể đến bây giờ có rất nhiều chức năng từ máy giặt mà bạn không biết? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiện ích trên máy giặt, điều này sẽ mang đến tối ưu hiệu quả sử dụng trong gia đình và cho bạn nhé!

Ủi khô bằng bàn là hơi nước có được không?

Bản là hơi nước đã quá quen thuộc đối với các chị em nội trợ rồi. Tuy nhiên bàn là hơi nước có ủi khô được không thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng META tìm hiểu thông tin thú vị này nhé!

Mẹo khắc phục những vết bám trên bàn là khô

Những vết bám trên bàn là khô, nếu để quá lâu khi nhiệt độ bàn là nóng lên sẽ bị dính vào quần áo và không khắc phục được, thậm chí bị cháy. Đừng lo! Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khắc phục những vết bám trên bàn là khô.

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn