Chủ đề 'Quần áo khô'

Có nên mua máy giặt sấy không? Máy giặt sấy loại nào tốt?

Một chiếc máy giặt quần áo có chức năng sấy hẳn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của các bà nội trợ, nhất là với những người có công việc bận rộn. Tuy nhiên, có nên mua máy giặt sấy không và mua máy giặt sấy loại nào tốt thì bạn nên xem bài viết dưới đây nhé!

9 loại vải không nên cho vào máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo có nhiệt độ sấy cao vậy nên không phải loại vải nào cũng có thể cho vào thiết bị này được! Các mẹ hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những loại quần áo nào nên hạn chế và lưu ý khi sử dụng sản phẩm này nhé!  

Kinh nghiệm hay cho người lần đầu dùng máy sấy quần áo

1 chiếc máy sấy quần áo vào mùa mưa sẽ giúp quần áo bạn không hôi hám và khô nhanh hơn. Nếu bạn vừa mua hoặc có ý định mua 1 chiếc máy sấy quần áo hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những kinh nghiệm hay về thiết bị này.

Làm sao để giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu?

Quần áo dù có mới, có đẹp đến đâu nếu để phai màu lâu sẽ nhanh cũ và không còn đẹp nữa. Vì vậy, trước khi đem ra giặt bạn nên kiểm tra xem quần áo có bị phai màu không để còn tìm cách sử lý. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu để mọi người có thể áp dụng khi cần thiết nhé.   

Làm sao để quần áo không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt

Quần áo sau khi giặt xong bằng máy giặt lúc mang ra phởi thường rất nhăn và nhàu. Đến khi sử dụng bạn lại phải mất thời gian là quần áo. Để giúp các chị em giặt quần áo không còn bị nhàu nữa META sẽ chỉ cho các bạn 6 mẹo vặt nhỏ này để giúp quần áo giặt bằng máy giặt không bị nhăn nữa nhé. 

Những loại quần áo không nên để vào máy sấy quần áo

Máy sấy hay tủ sấy quần áo được người tiêu dùng lựa chọn nhờ vào tính năng nổi bật là nhanh chóng làm khô quần áo vào những ngày mưa ẩm ướt hoặc những ngày thời tiết âm u. Nhưng liệu bạn đã biết có đến 7 loại quần áo không nên cho vào máy sấy chưa? Hãy cùng tìm hiểu với META nhé!

Mẹo giúp quần áo nhanh khô trong thời tiết mua, nồm trời

Những ngày mưa kéo dài khiến quần áo sau khi giặt rất khó khô và có khi còn bốc mùi khó chịu, thậm chí nấm, mốc phát triển... Ngay cả khi sử dụng nước xả vải, thì quần áo vẫn có mùi rất khó chịu khiến nhiều người khổ tâm. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay những bí quyết sau sẽ giúp quần áo của gia đình bạn nhanh khô hơn và thơm hơn đấy.

Những lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Máy giặt thường xuyên phải hoạt động nên khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Những lỗi đó bắt nguồn từ rất nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những lỗi phổ biến nhất của máy giặt và cách khắc phục chỉ trong vài bước đơn giản.  

Ý nghĩa chương trình giặt của máy giặt

Máy giặt đã trở thành một đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên còn rất nhiều tính năng của máy giặt đã không được dùng đến bởi người dùng chưa hiểu hết về nó. META.vn sẽ giới thiệu một số chương trình của máy giặt, mỗi chương trình có một chức năng khác nhau, tùy thuộc vào mức độ giặt của mỗi người.

Mẹo nhỏ làm quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm

Vào những ngày mưa dầm, quần áo thường lâu khô và có mùi hôi, ẩm mốc, khó chịu, thậm chí còn làm cho vi khuẩn dễ sinh sôi nảy nở. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giặt và phơi quần áo sạch thơm, nhanh khô trong thời tiết này.