Chủ đề 'quái vật'

Review Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) - Phim bom tấn kinh dị 2020 đáng coi nhất của Netflix

Sweet Home là một trong những bộ phim Hàn Quốc nổi bật nhất trong năm 2020 với nội dung gây cấn, hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ, đẹp, đầy tiềm năng. Hãy cùng bài viết review Sweet Home để biết thêm nhiều thông tin về bộ phim. Nếu là một người đam mê phim Hàn, đừng bỏ qua tác phẩm kinh dị đình đám này bạn nhé! 

Top 15 phim chiếu rạp 2020 hay nhất khuấy đảo phòng vé

Bạn có đang băn khoăn khi chưa chọn lựa được một bộ phim ưng ý để thưởng thức vào thời gian rảnh rỗi? Vậy thì nhất định đừng bỏ qua top 15 phim chiếu rạp 2020 hay nhất được chúng tôi thống kê dưới đây nhé!

“Mỹ nhân không tuổi” Jang Na Ra và 11 bộ phim hay nhất trong 20 năm sự nghiệp

Jang Na Ra được biết là một trong những cái tên đình đám trên màn ảnh xứ sở kim chi không chỉ nhờ vào nhan sắc đỉnh cao dù đang ở độ tuổi U40 mà còn nhờ vào khả năng diễn xuất chuyên nghiệp qua 20 năm kinh nghiệm. Hãy cùng điểm qua top 11 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi của "mỹ nhân không tuổi" này ngay nhé!

Top 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất của “kẻ hủy diệt” Seo In Guk

Nếu bạn đang mê mẩn anh chàng Seo In Guk trong bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đang được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2021 thì hãy cùng bài viết này tìm hiểu thêm những bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên điển trai và tài năng này nhé!

Nàng thơ Kim Go Eun và 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo đã giúp Kim Go Eun - nàng thơ của màn ảnh xứ Hàn ngày càng được nhiều khán giả trong, ngoài nước biết đến và mang về cho mình nhiều giải thưởng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của nữ diễn viên này nhé!

Godzilla vs. Kong - Trụ cột phòng vé thời Covid 19

Sau bao ngày vắng bóng một bom tấn thực sự ở rạp, người hâm mộ cũng đã được thưởng thức một siêu phẩm của vũ trụ quái vật khi hai siêu thú đình đám nhất đối đầu với nhau - Godzilla vs. Kong. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cuộc chiến đấu giữa những quái vật khổng lồ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 phim cá sấu gay cấn, hấp dẫn đến từng phút

Không giống như những quái vật 'hầm hố', sở hữu sức mạnh giả tưởng, cá sấu là kẻ săn mồi hung tợn, nguy hiểm hiện diện ngay đời thực. Từ lâu, đã có không ít phim kinh dị lấy nó làm trung tâm của nỗi khiếp sợ. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim cá sấu hay nhất bạn nhé.

Top 5 phim của Emma Watson | Cô phù thuỷ đa sắc màu của Hollywood

Emma Watson mệnh danh là một cô diễn viễn đa tài, biến hóa nhiều màu sắc trong các vai diễn. Cô là một "phù thủy" của phim Hollywood, những bộ phim của Emma Watson điều mang đến những thành công rực rỡ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 phim của Emma Watson nhé!

Top 10 siêu phẩm phim kinh dị Hollywood đáng xem nhất

Hollywood luôn làm người xem phải choáng ngợp trước các siêu phẩm phim kinh dị được đầu tư kĩ lưỡng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những siêu phẩm kinh dị đáng xem nhất dịp đầu năm mới nhé!

Top 10 bộ phim về quái vật khổng lồ hay nhất

Với sự phát triển của công nghệ làm phim hiện đại, nhất là kỹ xảo đồ họa, quái vật trên màn ảnh giải trí ngày một trở nên sống động và đáng sợ hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua danh sách 10 bộ phim về quái vật hay nhất qua bài viết bên dưới nhé.

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều chàng trai, cô gái đều từng gắn liền với những câu chuyện cổ tích mơ mộng cùng sự xuất hiện của các nàng công chúa Disney xinh đẹp phải không nào? Những nàng công chúa Disney (Disney Princess) là các nhân vật nữ chính trong các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Walt Disney. Các nàng công chúa Disney cũng là những biểu tượng thương hiệu độc đáo riêng của thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney nhé!

Top 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney | 2020

Phim hoạt hình là thể loại phim không chỉ dành cho trẻ em, mà là dành cho mọi lứa tuổi. Nhắc đến phim hoạt hình chúng ta không thể không nhắc đến hãng phim hoạt hình nổi tiếng Pixar Disney. Cùng chúng tôi xem ngay 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney.