Chủ đề 'quà tặng'

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi? Top 15 món quà ý nghĩa nhất

Sắp đến sinh nhật bạn trai nhưng bạn vẫn chưa biết nên tặng gì thật ý nghĩa? Để tặng một món quà phù hợp cho chàng trai tuổi 30 thật không hề đơn giản. Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 món quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Top 20 quà lưu niệm ý nghĩa và độc đáo cho nhiều đối tượng khác nhau

Quà lưu niệm là những món quà không đặt nặng giá trị vật chất. Thay vào đó, ý nghĩa về mặt tinh thần là yếu tố quan trọng hơn hết khi tặng quà lưu niệm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà lưu niệm như thế nào cho vừa tinh tế, vừa ý nghĩa thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất

Tuổi 18 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của một người con trai. Do vậy, việc lựa chọn một món quà chúc mừng sinh nhật cho độ tuổi này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

Top 12 quà tặng cho người nước ngoài được yêu thích nhất

Bạn đang có những người bạn, đối tác hay sếp là người nước ngoài và muốn lựa chọn một món quà kỷ niệm để tặng họ nhưng chưa biết nên tặng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 món quà tặng cho người nước ngoài được yêu thích nhất nhé!

Quà Noel cho đồng nghiệp nên tặng gì ý nghĩa?

Noel là một trong những dịp lễ quan trọng trong năm, nó không chỉ mang ý nghĩa lớn với những người theo đạo Thiên Chúa mà ngày nay hoạt động tổ chức Giáng Sinh còn được nhiều người ngoại đạo hưởng ứng. Nếu bạn đang không biết Noel nên tặng gì cho đồng nghiệp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số món quà Noel cho đồng nghiệp cực ý nghĩa mà lại đẹp.

Top 12 món quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế và ý nghĩa

Đối với các doanh nghiệp hoặc những cửa hàng kinh doanh thì việc tặng quà cho khách hàng nhân dịp cuối năm là hình thức không thể thiếu, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Cùng chúng tôi tham khảo top 12 món quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế trong bài viết sau nhé!

Top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm học phù hợp & ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm cũng là một trong những thời điểm rất thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo đã luôn tận tâm hết mình vì tương lai của chúng ta. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm phù hợp & ý nghĩa nhất. Hãy cùng xem ngay nhé!

Top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng nào phù hợp cho nhân viên nhằm thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất nhé.

5 lý do bạn nên mua đồng hồ thời trang làm quà tặng dịp Tết 2022

Tết sắp tới rồi! Bạn chắc hẳn không biết nên chuẩn bị quà tặng gì để gửi đến người mình yêu quý? Đồng hồ chính là một lựa chọn vô cùng thú vị cho quà tặng dịp Tết này. Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên chọn mua đồng hồ thời trang làm quà tặng nhé!

Top 11 món quà tết ý nghĩa và thiết thực nhất cho bố mẹ chồng

Tết là cơ hội để các nàng dâu thể hiện tình cảm đến ba mẹ chồng thông qua các món quà, lựa chọn được một món quà ý nghĩa hay phù hợp sở thích của bố mẹ chồng sẽ thể hiện được thành ý của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 11 món quà tết ý nghĩa và thiết thực nhất cho bố mẹ chồng nhé!

Cách làm đồ chơi bằng giấy dễ nhất, đơn giản nhất

Vì bộn bề với nhiều những lo toan của cuộc sống khiến không ít bậc phụ huynh không thể sắp xếp thời gian vui chơi cùng con trẻ. Thay vào đó, họ cho phép con em mình giải trí bằng các thiết bị công nghệ như xem ti vi, chơi điện tử qua máy tính bảng, điện thoại,... Điều này tương đối nguy hiểm với con em mình về lâu dài khiến tâm lý của chúng có cảm giác “xa cách” với bố mẹ, không thích giao tiếp xã hội, thêm vào đó còn làm hại mắt chúng. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ cách làm đồ chơi bằng giấy để tạo kết nối giữa phụ huynh và trẻ với nhau.     

Gợi ý 3 quà tặng công nghệ ý nghĩa và bổ ích cho tân sinh viên

Tạm biệt mái trường cấp 3 để bước chân vào giảng đường đại học, những thiết bị công nghệ sẽ là hành trang thiết yếu của các tân sinh viên để phục vụ nhu cầu học tập, kết nối và vui chơi. Dưới đây gợi ý 3 lựa chọn quà tặng hi-tech có giá thành và công năng phù hợp để làm quà mừng sĩ tử “vượt vũ môn” thành công.

15 quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Để giới thiệu 15 quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!