Chủ đề 'pro'

Phá vỡ mọi định kiến và tái định nghĩa smartphone phân khúc tầm trung

Thị trường smartphone tầm trung đang trải qua “cuộc sàng lọc” khắc nghiệt hơn bao giờ hết khi mỗi năm hàng loạt thương hiệu vẫn “chào sân” với những series được cải tiến vượt trội. Tuy vậy những xu hướng smartphone tầm trung hiện nay liệu đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng và linh hoạt của Gen Z hay chưa?

3 Cách tắt tường lửa Win 10, Win 7 và Win 8 đơn giản nhất

Cách tắt tường lửa Win 10, 8, 7 như thế nào? Đây là câu hỏi của những người muốn thực hiện những thao tác cài phần mềm, hay chạy một số những ứng dụng của hệ thống riêng biệt. Thế nên, trong bài viết này của META.vn, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về làm sao tắt tường lửa trong Win 10, 8, 7 nhé!    

Ai là người phát minh ra kính hiển vi? Tìm hiểu lịch sử kính hiển vi

Kính hiển vi là một phát minh vĩ đại giúp con người có thể theo dõi, phân tích những mẫu vật có kích thước nhỏ với một độ phóng đại nhất định. Để có được chiếc kính hiển vi như chúng ta sử dụng hiện nay là quá trình nghiên cứu, cải tiến lâu dài của rất nhiều nhà phát minh khoa học. Vậy, ai là người phát minh ra kính hiển vi? Cùngngược dòng thời gian tìm hiểu lịch sử của thiết bị khoa học quen thuộc này nhé!