Chủ đề 'pro'

SIÊU MẸO dọn nhà đón Tết nhà nhà nên biết (phần 2)

Năm mới - Xuân về - Tết sang, mỗi gia đình đều chuẩn bị để dọn dẹp lại sạch sẽ nhà cửa để có thể có một khởi đầu thuận lợi khi năm mới tết sang. Thế nhưng, mỗi năm khi đến thời điểm dọn dẹp nhà cửa là mọi người đều ái ngại và e dè vì khối lượng công việc khổng lồ họ phải làm. Để giúp đỡ những bà nội trợ tránh khỏi những nỗi lo này, META xin đưa ra một số mẹo vặt nhằm giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của chị em trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

"SIÊU MẸO" dọn nhà đón Tết nhà nhà nên biết

Bạn thường lo lắng mỗi khi đến Tết phải dọn dẹp quá nhiều? Bạn thường bối rối trước khối lượng khổng lồ đồ đạc cần dọn dẹp? Bạn thường e ngại mỗi khi tết đến? Những ngày trước Tết bạn thường phải dọn dẹp quá nhiều? Bạn quá mệt mỏi khi không biết cách chùi rửa mọi thứ nhanh chóng. Hãy để META giới thiệu đến bạn một số mẹo vặt giúp làm sạch những đồ đạc của gia đình trong năm qua nhé.

Khái niệm Ống nhòm - Máy đo khoảng cách là gì?

Ống nhòm - Máy đo khoảng cách với thiết kế thông thường như một chiếc ống nhòm đơn một mắt nhưng đã được cả tiến trong thiết kế khi đã có loại ống nhòm hai mắt trên thị trường đem đến tiện ích cho người sử dụng. Người dùng có thể sử dụng dễ dàng bằng cách căn chỉnh mục tiêu chính xác và ấn nút là sẽ có được khoảng cách từ mắt bạn đến mục tiêu sẽ hiện lên, độ sai số thường từ 0.5 - 1m. 

Nhàn hạ khi dọn nhà có là điều không tưởng?

Dọn nhà đón Tết luôn là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn vào mỗi dịp Tết đến Xuân về ở các gia đình. Nhiều chị em hẳn đang điên đầu vì chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết mà công việc cuối năm ở công sở vẫn đang chất đống. Vậy làm thế nào để làm được hết tất cả những công việc đó. Hãy để META mách bạn một số mẹo nhỏ làm sạch vết bẩn hiệu quả giúp bà nội trợ dọn nhà nhanh nhé!

Cách chỉnh lật hình máy chiếu khi treo trên trần nhà

Trong quá trình sử dụng máy chiếu người dùng thường không tránh khỏi một số lỗi nhỏ không mong muốn đó là lỗi bị ngược hình khi treo máy chiếu trên trần. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể tham khảo bài viết "Cách chỉnh lật hình máy chiếu khi treo trên trần nhà" bên dưới để biết cách đảo hình lại cho máy chiếu.  

Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung 2015

Samsung khởi đầu một năm 2015 đầy ấn tượng với việc giới thiệu hàng loạt các công nghệ mới nhất trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng như tivi, điện thoại thông minh, tủ lạnh,...Trong đó đáng kể nhất là các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Samsung, mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng và vô cùng chân thực. Trong bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu các công nghệ này và các chức năng của chúng.

Top 3 tivi Sony 48 inch được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi Sony là dòng sản phẩm thiết bị nghe nhìn được nhiều người dùng trên thị trường ưa chuộng mỗi khi lựa chọn tivi cho gia đình mình, với giá cả phải chăng cùng thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được tích hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật đem đến nhiều tiện ích mỗi khi sử dụng.

Tivi 4K là gì?

Bên cạnh các độ phân giải phổ biến như HD, Full HD, thì ngày nay còn có thêm một độ phân giải mới là 4K cũng được nhắc đến rất nhiều. Vậy thế nào là một chiếc tivi 4K? Hãy đọc bài viết này để biết về những đặc điểm của tivi 4k Ultra HD nhé!