Prada tôn vinh các người mẫu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022

Thời trang đã được định hình không chỉ bởi những thiết kế sáng tạo mà còn bởi khuôn mặt và cơ thể người mặc chúng. Người mẫu có thể biến đổi diện mạo, làm tăng thêm tầm nhìn của nhà thiết kế và góp phần tạo nên hình ảnh thời trang.

Prada tôn vinh các người mẫu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 1

Bộ sưu tập Prada Thu/Đông 2022 Womenswear show dành riêng cho nghề người mẫu và lịch sử của phụ nữ. Từ suy nghĩ của các Giám đốc Đồng sáng tạo Raf Simons và Miuccia Prada, chương trình là lễ kỷ niệm của cuộc sống chúng ta và làm sáng tỏ tầm quan trọng của việc trân trọng từng khoảnh khắc đang sống.

Prada tôn vinh các người mẫu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 2

Chương trình có sự tham gia của các siêu mẫu nổi tiếng bao gồm: Kendall Jenner, Kaia Gerber, Anok Yai và Chu Wong cùng những gương mặt biểu tượng khác. Trước buổi biểu diễn, Prada đã đăng video của các người mẫu trên Instagram của họ, giới thiệu họ trước khi họ ra mắt trong nghề để kỷ niệm lịch sử của các người mẫu.

Prada tôn vinh các người mẫu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 4

Bộ sưu tập vừa thanh lịch vừa sang trọng với những kiểu dáng quá khổ làm chủ đề cho mỗi sáng tạo. Những chiếc áo blazer rộng rãi với phần vai sắc nét và điểm nhấn bằng lông vũ là những chiếc váy xếp tầng trên đỉnh và những chiếc áo ba lỗ dài được nâng tầm với những chiếc váy sheer và túi xách nhỏ. Các loại vải được trộn với nhau, xếp lớp bên dưới áo len in hình và các người mẫu được bao bọc trong áo khoác dạ và áo khoác dáng phồng quá khổ. Kiểu dáng nổi bật bao gồm một chiếc áo khoác lông xù màu xanh lá cây quá khổ với các điểm nhấn hoa mặc bên ngoài váy màu vàng lấp lánh và một chiếc áo khoác trench coat lớn màu hồng xếp lớp trên chiếc áo cổ lọ màu cam.

Prada tôn vinh các người mẫu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 5

Prada đã tôn vinh nhân loại với nhiều buổi trình diễn trong năm nay, khi bộ sưu tập Thời trang nam Thu/Đông 2022 của họ có sự góp mặt của 10 diễn viên Hollywood đại diện cho hiện thực và sự thật. Các thiết kế của Prada vừa hiện đại vừa có thể mặc được trong mùa này, với thông điệp chào mừng những người mẫu và tôn vinh những người phụ nữ đi đầu trong buổi trình diễn Trang phục nữ Thu/Đông 2022 của họ.

Prada tôn vinh các người mẫu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 6

Prada tôn vinh các người mẫu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 7

Prada tôn vinh các người mẫu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 8

Prada tôn vinh các người mẫu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 9

Bạn đang xem: Prada tôn vinh các người mẫu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết