Chủ đề 'phù thủy'

Tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều chàng trai, cô gái đều từng gắn liền với những câu chuyện cổ tích mơ mộng cùng sự xuất hiện của các nàng công chúa Disney xinh đẹp phải không nào? Những nàng công chúa Disney (Disney Princess) là các nhân vật nữ chính trong các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Walt Disney. Các nàng công chúa Disney cũng là những biểu tượng thương hiệu độc đáo riêng của thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney nhé!

Halloween nên hóa trang thành gì? Hình các nhân vật hóa trang Halloween đẹp

Mùa Halloween đến cũng là lúc người người nhà nhà bắt đầu lên ý tưởng để có một bộ trang phục hóa trang thật độc đáo và thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, có rất nhiều người dù đã có dự định từ sớm nhưng đến cuối cùng vẫn không biết Halloween nên hóa trang thành nhân vật gì khiến cho kết quả không được như ý. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của META để tìm cho mình một nhân vật phù hợp và có một bữa tiệc Halloween đáng nhớ? Cùng bắt đầu thôi nào! 

Hoá trang Halloween cho bé gái, bé trai đẹp, độc, lạ

Một mùa lễ hội hóa trang nữa lại cận kề cũng chính là lúc mà cha mẹ bận rộn lên kế hoạch chuẩn bị cho những thiên thần đáng yêu có thể "biến hóa" trong đêm hội đầy sắc màu này.  Để mang tới niềm vui, bất ngờ cho các bạn nhỏ, cha mẹ có thể tham khảo một số cách hóa trang Halloween cho bé trai, bé gái độc đáo, dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Halloween là ngày nào? Gợi ý hình ảnh hóa trang nhân vật Halloween đơn giản

Halloween là một lễ hội được tổ chức thường niên tại các quốc gia phương Tây, chủ yếu là tại Mỹ - nơi có cộng đồng nhập cư từ Canada, Úc, New Zealand, Anh Quốc... Tuy nhiên, theo thời gian, Halloween đã dần trở thành lễ hội dành cho tất cả các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vậy Halloween năm 2020 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời cũng như tham khảo một vài gợi ý về xu hướng hình ảnh hóa trang Halloween năm nay nhé!