Chủ đề 'phụ kiện t'

10 phụ kiện tivi hiện đại, tiện ích, nâng cao trải nghiệm giải trí bạn có biết

Những chiếc tivi thông minh hiện nay đã trở thành một thiết bị công nghệ rất quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi thông minh với các loại phụ kiện lại chưa phải thói quen của nhiều người, chính vì vậy mà chúng ta thường bỏ qua rất nhiều tính năng thú vị mà những chiếc smart tivi có thể đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 loại phụ kiện tivi thông minh giúp nâng tầm giải trí mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

Top 10 quà tặng cho người yêu cá tính cực ý nghĩa

Người yêu của bạn có phong cách cực kì cá tính, và bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì phù hợp. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 quà tặng cho người yêu cá tính nhé!

Top 20+ quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng tình cảm và ý nghĩa nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, là lúc cùng nhau nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và hy vọng về tương lai tươi đẹp. Mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay những quà tặng kỷ niệm ngày cưới tình cảm và ý nghĩa nhất dành cho người mình yêu nhé!

Kích thước phụ kiện tủ bếp Faster và cách lắp đặt

Phụ kiện tủ bếp Faster hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm, bên cạnh vấn đề giá cả thì khách hàng cũng rất quan tâm đến kích thước cũng như cách lắp đặt các loại phụ kiện này vào tủ bếp. Hãy cùng META tham khảo thông tin về kích thước phụ kiện tủ bếp Faster và cách lắp đặt chúng thông qua bài viết dưới đây nhé

Tại sao nên sử dụng phụ kiện tủ bếp có ray giảm chấn?

Hiện nay, đa phần các loại phụ kiện tủ bếp thông minh, hiện đại đều được trang bị ray giảm chấn. Vậy tại sao nên sử dụng phụ kiện tủ bếp có ray giảm chấn? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tủ bếp thông minh cho căn nhà hiện đại cần những phụ kiện gì?

Lắp đặt tủ bếp thông minh là điều rất cần thiết với mỗi căn nhà hiện đại ngày nay, nhưng tủ bếp thông minh cần những phụ kiện gì thì không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng META tham khảo ngay những phụ kiện cần thiết cho hệ thống tủ bếp thông minh qua bài viết dưới đây nhé! 

Mua phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ ở đâu tốt, uy tín?

Phụ kiện tủ bếp thông minh là một trong những dụng cụ cần thiết được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua phụ kiện tủ bếp nhưng lại không biết nên mua ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn.

Top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất

Giá để dao thớt trong tủ bếp là một trong những loại phụ kiện tủ bếp vô cùng cần thiết cho những căn bếp hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất

Kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh, cần thiết cho mọi căn bếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

3 Lý do nhất định nên sử dụng phụ kiện inox cho tủ bếp

Phụ kiện inox tủ bếp là một trong những yếu tố góp phần làm nên một căn bếp tiện nghi, sang trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra 3 lý do nhất định nên sử dụng phụ kiện inox cho tủ bếp. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy xông khí dung Beurer IH58

Máy xông khí dung Beurer IH58 sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần mua đúng loại thuốc bác sĩ kê đơn và liều lượng theo chỉ định sẽ giúp người lớn và trẻ em điều trị bệnh hô hấp hiệu quả. 

Cách quàng khăn, cách thắt khăn quàng cổ đẹp phong cách Hàn Quốc

Khăn quàng là một trong những món đồ không thể thiếu mỗi khi mùa lạnh tới. Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể, khăn quàng cổ còn là một phụ kiện thời trang giúp bạn tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách quàng khăn, cách thắt khăn quàng cổ đẹp phong cách Hàn Quốc. Các bạn tham khảo nhé!

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé!