Chủ đề 'phòng khách'

Phòng 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa là phù hợp nhất?

Việc chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với không gian sử dụng luôn là điều khiến người dùng băn khoăn khi lần đầu chọn mua thiết bị. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết phòng có diện tích 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa thì chuẩn nhất nhé!

LG CineBeam - Mảnh ghép hoàn hảo cho phong cách sống tối giản

Chủ nghĩa tối giản lên ngôi đem đến một xu hướng mới trong thiết kế nội thất. Với ưu điểm màu sắc sang trọng cùng tính năng vượt trội, máy chiếu LG CineBeam là một trong những mảnh ghép hoàn hảo trong việc tinh gọn phòng khách của bạn, giúp bạn trải nghiệm phong cách sống tối giản một cách trọn vẹn.

Nên chọn mua kích thước tivi bao nhiêu inch là phù hợp?

Chọn kích thước tivi phù hợp với không gian lắp đặt là điều mà bất kỳ khách hàng nào trước khi quyết định mua tivi cũng phải cân nhắc đến. Tại sao cần làm điều này và cách chọn kích thước tivi phù hợp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!

Cách đặt tivi theo phong thủy giúp hút tài lộc, may mắn

Đặt tivi theo phong thủy sao cho gia chủ có gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách chọn vị trí treo tivi ở đâu trong nhà cho đúng phong thủy nhé! 

Top 8 Tivi siêu sale đến 18% - Cuối năm chốt ngay đơn giá hời

Siêu sale cuối năm - chúng tôi giảm giá “sập sàn” cho nhiều dòng tivi từ bình dân đến cao cấp đến 18%, trả góp 0%. Đặc biệt, nhiều mẫu tivi đến từ thương hiệu tên tuổi như Samsung, Sony, TCL,... có giá cực hấp dẫn. Nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!