Chủ đề 'Phone 14'

Hướng dẫn reset máy giặt tại nhà cực đơn giản

Reset máy giặt là xóa và khôi phục lại cài đặt gốc để đưa máy về trạng ban đầu, giúp tránh tình trạng báo lỗi khi dùng. Trong bài viết mày, hướng dẫn cách reset máy giặt tại nhà cực đơn giản, cùng tham khảo ngay nhé!

Cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu

Việc chọn vị trí lắp đặt máy giặt sao cho phù hợp giúp việc giặt quần áo thuận lợi và góp phần quan trọng vào sự bền bỉ của máy. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu nhé!

5 sai lầm thường thấy khi giặt quần jeans bằng máy giặt

Nếu không biết cách dùng máy giặt để giặt quần jeans dễ làm quần bị phai màu, mòn vải và sẽ nhanh hư hỏng hơn. Trong bài viết này, chia sẻ đến bạn mẹo giặt quần jeans và các sai lầm khi giặt quần jeans bằng máy giặt, tham khảo ngay nhé!

Mẹo vệ sinh máy giặt không cần tháo lồng giặt cực đơn giản

Sau thời gian sử dụng máy giặt, lồng giặt sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc làm quần áo giặt không sạch, dễ gây mẩn ngứa và dị ứng da. Để vệ sinh máy giặt không tháo lồng giặt đơn giản và hiệu quả, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Tổng hợp các công nghệ tiện ích nổi bật trên máy giặt Panasonic 2023

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng hiện nay nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng. Vậy máy giặt Panasonic 2023 có điểm gì Hot nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt bạn nên biết

Giặt balo bằng máy giặt giúp tiết kiệm thời gian, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Nếu không giặt đúng cách thì balo sẽ dễ hư hỏng. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt đạt hiệu quả cao, cùng tham khảo ngay nhé!

Chế độ giặt nhanh của máy giặt là gì? Nên dùng khi nào?

Đa số máy giặt hiện đại trang bị đa dạng chế độ giặt nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ. Trong đó, chế độ giặt nhanh là chế độ thường gặp trên nhiều thương hiệu máy giặt. Để tìm hiểu chi tiết chế độ giặt nhanh của máy giặt, tham khảo ngay bài viết này nhé!

Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần?

Giống như mọi thiết bị trong nhà, máy lạnh cũng cần được vệ sinh định kỳ để duy trì chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để biết bao lâu nên vệ sinh máy lạnh một lần, bạn nhé!

Top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất tại

Chống rung quang học trên điện thoại mang đến chất lượng bức ảnh cao hơn, hạn chế mờ, nhòe. Hiện nay, nhiều hãng như Apple, Samsung,... đang đầu tư phát triển tính năng này trên sản phẩm của họ. Cùng tìm hiểu top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!