Chủ đề 'Phone 14 Pro'

iPhone 14 có mấy SIM? Có dùng eSIM được hay không?

Công nghệ eSIM đang ngày càng phổ biến trên các dòng điện thoại tạo nên sự tiện lợi, đặc biệt là trang bị eSIM đối với dòng iPhone 14 Series. Hãy cùng tìm hiểu xem iPhone 14 có mấy SIM và có được trang bị eSIM không trong bài viết này nhé!

iPhone có bị nhiễm virus không? Cách diệt virus trên iPhone hiệu quả

Trong quá trình sử dụng điện thoại, việc giữ bảo mật cho thiết bị luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, nguy cơ dính các loại mã độc và virus ngày càng cao hơn trong thời kỳ công nghệ phát triển. Cùng tìm hiểu iPhone có bị nhiễm virus không và cách khắc phục trong bài viết sau đây nhé!

Camera Truedepth Face ID bị tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng iPhone, tình trạng Face ID không nhận diện được khuôn mặt hay không kích hoạt được có thể do sự cố camera Truedepth Face ID bị bắt. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi camera Truedepth Face ID bị tắt trên điện thoại này nhé!

iPhone chơi game tốt không? Top 5 iPhone chơi game tốt nhất tại

Lựa chọn một điện thoại với cấu hình phù hợp để chơi game luôn là nỗi đắn đo của nhiều người. Vậy chúng ta có nên mua iPhone để chơi game không khi có muôn vàn thương hiệu di động khác? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé!

Top 7 điện thoại chụp ảnh đỉnh nhất đầu năm 2023

Nếu bạn yêu thích việc chụp ảnh hay có thói quen lưu lại các khoảnh khắc hằng ngày thì một chiếc điện thoại có hệ thống camera ấn tượng là rất cần thiết. Cùng điểm qua top 7 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất dành cho dịp Tết 2023 sắp tới nhé!

Top 6 điện thoại RAM 6GB, đáng mua nhất tại

RAM là một bộ phận quan trọng trên điện thoại quyết định khả năng vận hành và tốc độ xử lý của máy. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, hiệu năng vượt trội thì đừng bỏ qua top 6 điện thoại RAM khủng 6GB đáng mua nhất tại nhé!

Top 10 điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2023 tại

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh với nhiều tính năng hiện đại. Vậy thì đừng bỏ qua top 10 smartphone đáng mua nhất đầu năm 2023 này của để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

Cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng

iPhone là thương hiệu điện thoại nổi tiếng nên tình trạng sử dụng hàng dựng hoặc iPhone đã thay vỏ để kinh doanh khiến nhiều người dùng không khỏi lo sợ. Hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng qua bài viết sau nhé!

iPhone 15 Series có còn được trang bị khay SIM vật lý không?

iPhone 15 Series sẽ được trình làng công chúng vào mùa thu năm nay. Cộng đồng iFan đang vô cùng tò mò liệu siêu phẩm điện thoại năm 2023 của nhà "Táo" có được trang bị khay SIM vật lý hay không. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Concept thiết kế đẳng cấp của iPhone 15 Ultra: Khung viền Titan, viền màn hình siêu mỏng

Giới công nghệ đang sôi sục chờ đợi sự ra mắt của iPhone 15 Series, dự đoán sẽ diễn ra vào tháng 9/2023. Trong đó, iPhone 15 Ultra là model cao cấp nhất khiến nhiều người không thể chờ được trông thấy vẻ ngoài của nó. Cùng tìm hiểu về thiết kế của iPhone 15 Ultra xem chiếc điện thoại này có gì nổi bật không nhé!

Tất tần tật về iOS 17: có gì mới, hỗ trợ máy nào?

Vào năm 2023 này, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản iOS 17 với nhiều kỳ vọng sẽ mang đến các trải nghiệm mới cùng những tính năng nổi trội trên iPhone. Vậy iOS 17 có gì mới và hỗ trợ được trên những điện thoại nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất tại

Chống rung quang học trên điện thoại mang đến chất lượng bức ảnh cao hơn, hạn chế mờ, nhòe. Hiện nay, nhiều hãng như Apple, Samsung,... đang đầu tư phát triển tính năng này trên sản phẩm của họ. Cùng tìm hiểu top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!