Chủ đề 'phối đồ'

Tips phối đồ thanh lịch, tinh tế với BST Uniqlo U mới nhất

Uniqlo U luôn là bộ sưu tập được mong đợi nhất qua mỗi mùa từ thương hiệu UNIQLO. Những thiết kế đại diện cho phong cách đương đại và thể hiện dấu ấn cá nhân vô cùng đặc trưng, khác biệt chính là điểm thu hút khó lòng cưỡng lại. Những gợi ý mix&match từ BST kết hợp mới nhất giữa UNIQLO và Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire tiếp tục mang đến trải nghiệm thời trang thoải mái và thăng hoa.

Gợi ý phối đồ cho buổi hẹn Valentine thêm hấp dẫn

Ngày lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi 'hâm nóng' tình cảm, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp bên nhau. Tuy nhiên, lựa chọn trang phục như thế nào để trở nên thu hút hơn là mối quan tâm của nhiều chị em. Dưới đây là 5 gợi ý phối đồ hữu ích cho ngày 14/2 sắp tới.

Mẹo phối đồ cùng quần nhung tăm diện phố

Quần nhung tăm là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong những ngày thời tiết lạnh buốt. Chỉ cần vài mẹo phối đồ dưới đây, có thể giúp bạn biến hóa bộ trang phục trở nên thời trang hơn bao giờ hết…

Phối đồ thời thượng cùng áo khoác lông vũ

Áo khoác lông vũ thuộc dòng áo Puffer coat. Vốn được sinh ra là để phục vụ cho việc giữ ấm ở các bộ môn thể thao ngoài trời nên ban đầu chiếc áo bị đánh giá là thiếu tính thời trang chẳng khác gì "quả bóng bay đầy hơi cồng kềnh". Vậy mà hơn 90 năm qua, puffer coat nghiễm nhiên trở thành món đồ thời trang thời thượng, bất cứ ai cũng nên có.