Chủ đề 'panasonic'

Tông đơ cạo râu, tỉa râu nào tốt nhất?

Để có một bộ râu hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt, tất cả những gì bạn cần là một chiếc tông đơ cạo râu, tỉa râu chất lượng. Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Phích đun nước nóng cắm điện loại nào tốt, nên mua nhất?

Sự ra đời của phích nước nóng cắm điện (bình thủy điện) đã giúp cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn. Tại Việt Nam, các thiết bị đến từ Panasonic, Zojirushi, Sharp, Tiger và Sunhouse được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng đến giá thành.

Top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Nồi cơm điện tử với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thích hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em nội trợ, nhất là với người bận rộn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất năm 2018 đáng để bạn tham khảo.

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

Lưu ý những điều này khi mua máy sấy tay

Máy sấy tay vô cùng cần thiết trong đời sống hiện nay, không chỉ dùng ở những nơi công cộng mà có thể sử dụng cả trong gia đình. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua sản phẩm 1 cách "chuẩn" nhất nhé!

Tại sao máy lọc không khí Panasonic có khả năng khử mùi thuốc lá hiệu quả?

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, hiện đại, những chiếc máy lọc không khí Panasonic đang được đông đảo người tiêu dùng săn đón bởi chúng có một khả năng đặc biệt đó là khử mùi thuốc lá cực hiệu quả. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn hiểu được lý do tại sao máy lọc không khí Panasonic lại khử mùi thuốc lá mạnh mẽ tới vậy.

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Có nên sấy tóc sau khi gội? Cách dùng máy sấy không hại tóc

Máy sấy tóc rất tiện dụng vì làm khô tóc nhanh chóng sau mỗi lần gội đầu. Nhiều người có thói quen sấy tóc ngay sau khi gội đầu, nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng thói quen này sẽ không tốt cho tóc. Vậy, việc sấy tóc ngay sau khi gội đầu liệu có ảnh hưởng đến tóc không? Sử dụng máy sấy tóc như thế nào để không hại tóc? 

Máy bơm nước Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Máy bơm nước Panasonic có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng nước bơm lớn, độ đẩy cao khỏe, giá bán phải chăng nên được người dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, máy bơm nước Panasonic còn đến từ thương hiệu Nhật Bản giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. 

Khám phá các công nghệ giặt của máy giặt Panasonic

Được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại, máy giặt Panasonic thường được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả và vượt trội. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những công nghệ giặt đang được ứng dụng trên dòng máy giặt này nhé.  

Máy nước nóng trực tiếp là gì? Top máy nước nóng trực tiếp giá rẻ tốt nhất

Máy nước nóng trực tiếp làm nóng nước bằng thanh điện trở, cho nước nóng ngay lập tức mà không cần chờ đợi lâu. Bình nóng lạnh trực tiếp có giá khoảng hơn 1,7 triệu, nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn tùy chọn. Hãy cùng META tìm hiểu máy nước nóng trực tiếp là gì và những đặc điểm của sản phẩm này nhé!

Máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt nhất?

Máy bơm nước ly tâm trục ngang ngày càng được dùng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, các công trình xây dựng, thủy lợi... nhờ lưu lượng bơm nước lớn, thiết kế máy nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, hoạt động bền bỉ. Vậy nên mua máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt? Cùng xem một số gợi ý của META.vn trong bài viết sau nhé!

Bình nóng lạnh có bơm trợ lực là gì?

Máy nước nóng có bơm trợ lực là gì? Bình nóng lạnh có bơm trợ lực và không có bơm trợ lực dùng khi nào? Nếu bạn đang thắc mắc về những vấn đề này thì bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời và chọn được thiết bị tắm nóng lạnh thích hợp nhất với nguồn nước của khu vực bạn đang sinh sống.

Máy sấy tóc thương hiệu nào tốt nhất?

Để tìm mua được một chiếc máy sấy tóc tốt nhất bạn nên chọn máy sấy tóc chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sunhouse, Bluestone, Philips... Nếu bạn muốn biết máy sấy tóc của các thương hiệu này có gì nổi bật, hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé.