Chủ đề 'ổn áp'

Cách chọn mua máy ổn áp phù hợp với gia đình

Ở những nơi có nguồn điện áp không ổn định sẽ khiến các thiết bị điện hoạt động chập chờn, điều này về lâu dài sẽ làm giảm độ bền của các thiết bị sử dụng điện. Lúc này bạn cần sắm ngay cho gia đình một chiếc ổn áp. Bài viết dưới sẽ hướng dẫn đến bạn cách chọn mua máy ổn áp gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng.

5 lỗi thường gặp trên ổn áp. Nguyên nhân và cách khắc phục?

Ổn áp là thiết bị điện quan trọng hoạt động liên tục để giữ ổn định điện áp cho các thiết bị trong nhà, vì vậy đôi khi không tránh khỏi sự cố xảy ra. Khi đó cần người dùng có thể tự kiểm tra và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thể tự kiểm tra ổn áp khi gặp lỗi nhé!

Ổn áp là gì? Dùng để làm gì? Nguyên lý hoạt động?

Ở những nơi có nguồn điện không ổn định khiến các thiết bị điện hoạt động chập chờn, không đúng công suất, điều này lâu ngày sẽ làm giảm độ bền của các thiết bị điện. Khi đó bạn cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp. Vậy ổn áp là gì? Hoạt động thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Tác dụng của lioa là gì? Dùng lioa có tốn điện không?

Lioa hay ổn áp là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống truyền tải điện năng. Vậy tác dụng của lioa là gì? Dùng lioa có tốn điện không? Nếu bạn đang có những băn khoăn này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp nhé! Lioa hay ổn áp là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống truyền tải điện năng. Vậy tác dụng của lioa là gì? Dùng lioa có tốn điện không? Nếu bạn đang có những băn khoăn này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp nhé!  

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Những thiết bị cần thiết lắp kèm theo điều hòa, máy lạnh

Quạt thông gió, aptomat, ổn áp và quạt hơi nước/quạt phun sương/máy tạo độ ẩm là những thiết bị được khuyến cáo cần lắp kèm với điều hòa, máy lạnh để giúp máy hoạt động hiệu quả, an toàn và không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn nguyên nhân tại sao để có thể dùng điều hòa, máy lạnh đúng cách và tốt nhất cho sức khỏe nhé!