Chủ đề 'nước ion kiềm'

Tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm

Sự ra đời của máy lọc nước ion kiềm đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong quá trình nghiên cứu loại nước ion kiềm mang lại sức khỏe tốt cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!

Nước ion kiềm để được bao lâu? Bí quyết bảo quản nước ion kiềm đúng cách, hiệu quả

Nước ion kiềm được biết đến với những lợi ích vàng đối với sức khỏe. Để bảo quản loại nước uống này đúng cách và vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng là điều không hề đơn giản. Cùng tham khảo một số bí quyết bảo quản nước ion kiềm đúng cách, hiệu quả trong bài viết này nhé!

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có tốt không? 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là sản phẩm ngày càng được nhiều người sử dụng để tạo nên nguồn nước tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu xem loại máy này có thực sự tốt không và 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản nhé!

Máy lọc nước Fuji của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước Fuji là thương hiệu được nhiều gia đình quan tâm, bởi máy lọc nước sử dụng công nghệ Siêu Hydro độc quyền tạo nguồn nước ion tốt cho sức khỏe, khả năng lọc sạch bụi bẩn tốt và còn nhiều tính năng khác. Để tìm hiểu thêm về máy lọc nước Fuji của nước nào, có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Khác biệt giữa máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO

Máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước RO là 2 dòng sản phẩm hot trên thị trường hiện nay. Cùng là máy lọc nước nhưng mỗi loại lại có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự khác biệt giữa hai dòng máy này để có thể chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nước ion kiềm hiệu quả

Nước ion kiềm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đã được nhiều nhà khoa học chứng minh qua các nghiên cứu khoa học khác nhau. Vậy làm sao để sử dụng nước ion kiềm từ máy lọc nước hiệu quả trong sinh hoạt hằng ngày? Hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết trong bài viết này nhé!

Sự khác nhau giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết

Khi bạn nhìn sơ qua, khó nhận biết giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết. Tuy nhiên, qua nghiên cứu hai loại nước có nhiều điểm khác nhau về cấu tạo, chức năng có lợi cho sức khỏe. Vậy sự khác nhau giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9

Máy lọc nước ion cung cấp nguồn nước tinh khiết, tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 là một thiết bị nổi trội, áp dụng công nghệ điện giải Siêu Hydro, được chứng nhận là thiết bị y tế, tạo ra 12 loại nước an toàn,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 nhé!

Tấm điện cực máy lọc nước là gì? 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm đang dần trở thành sản phẩm quen thuộc đối với người dùng Việt. Tấm điện cực là một phần rất quan trọng trong loại máy này nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu đúng hơn về tấm điện cực máy lọc nước, cũng như nắm được 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm nhé!

5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia

Máy lọc nước ion kiềm Ionpia cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất ô xy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia nhé!

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Có tốt không?

Một nguồn nước sạch và giàu khoáng chất là món quà vô giá với sức khỏe con người. Và đó là những gì mà một chiếc máy lọc nước ion kiềm có thể làm được. Vậy thiết bị này có cấu tạo và hoạt động như thế nào? Có nên sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Đánh giá máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi AL700E Cleansui có tốt không

Sản phẩm máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui AL700E là máy lọc nước cao cấp dành cho người tiêu dùng được áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn lọc dành cho mục đích uống trực tiếp. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm máy lọc nước này của Mitsubishi có chất lượng như thế nào nhé.

Máy lọc nước điện giải là gì? Máy lọc nước điện giải có tốt không?

Vài năm trở lại đây, trên gian bếp của các gia đình Việt đã dần xuất hiện chiếc máy lọc nước điện giải, tạo ion kiềm, giúp bà nội trợ có thể điều chỉnh độ pH tuỳ theo công thức nấu ăn khác nhau cũng như các nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, đối với nhiều người, chiếc máy này dường như cón khá xa lạ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy lọc nước điện giải, ion kiềm này nhé!