Chủ đề 'nước hoa'

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

Cách làm mắt hết sưng sau khi khóc, khi ngủ dậy nhanh nhất

Ngủ nhiều, khóc nhiều sẽ khiến cho đôi mắt của bạn sưng húp trông rất mất thẩm mỹ. Những lúc như thế bạn phải làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu các cách làm mắt hết sưng sau khi khóc, khi ngủ dậy nhanh nhất bạn nhé.

Top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất

Tuổi 18 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của một người con trai. Do vậy, việc lựa chọn một món quà chúc mừng sinh nhật cho độ tuổi này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

Top 13 quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động

Cũng giống như những cung hoàng đạo khác Song Tử cũng thích được nhận quà. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết tặng quà nào phù hợp với sở thích, tính cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động nhé!

Top 12 quà tặng cung Thiên Bình công bằng, thẳng thắn và rộng lượng

Những người thuộc cung Thiên Bình thường là người thẳng thắn, rộng lượng. Nếu bạn chưa biết chọn quà gì để tặng cho cung Thiên Bình thì xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 12 quà tặng cho cung Cự Giải thẳng thắn, rộng lượng và trân trọng cuộc sống nhé!

Top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất

Chắc hẳn chúng ta đều cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho mọi người. Đặc biệt là quà tặng cho những ai thuộc cung Kim Ngưu vì cung này dễ yêu nhưng lại khó chiều nhất hệ hoàng đạo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất nhé!

Top 10 quà tặng cho cung Bọ Cạp đầy đam mê và luôn tích cực lạc quan trong cuộc sống

Cung Bọ Cạp sở hữu vẻ bề ngoài lạnh lùng, huyền bí, có sức hút mạnh liệt mà bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại. Cũng vì thế mà những người thuộc cung này thường rất khó đoán và rất khó chọn quà tặng cho họ. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 quà tặng cho cung Bọ Cạp đầy đam mê và luôn kiên trì lạc quan trong cuộc sống nhé!

Top 11 quà tặng cho cung Song Ngư hướng nội nhẹ nhàng và tốt bụng

Những người thuộc cung Song Ngư thường sống tình cảm, lãng mạn, yêu cái đẹp nên thích được nhận quà từ những người thân yêu. Nếu bạn chưa biết chọn quà gì để tặng cho cung Song Ngư thì xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 11 quà tặng cho cung Song Ngư hướng nội nhẹ nhàng và tốt bụng nhé!

Nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất

Bánh Trung Thu là món bánh cổ truyền thơm ngon không thể thiếu vào ngày Tết Trung Thu. Nguyên liệu làm bánh Trung Thu cũng rất phong phú và đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất các bạn nhé!

30 món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái ghi điểm trong mắt đối phương

Sinh nhật là dịp đặc biệt của mỗi người, đặc biệt hơn là đối với sinh nhật của các bạn gái. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn gì để tặng cho bạn gái của mình, thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn 30 món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái ghi điểm trong mắt đối phương, hãy cùng tham khảo nhé!

Top 20+ quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng tình cảm và ý nghĩa nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, là lúc cùng nhau nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và hy vọng về tương lai tươi đẹp. Mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay những quà tặng kỷ niệm ngày cưới tình cảm và ý nghĩa nhất dành cho người mình yêu nhé!

Cách tỉa lông vùng kín nữ tại nhà an toàn, không bị ngứa, lông mềm sau khi cạo

Giống như việc tắm rửa hàng ngày, chăm sóc cho cô bé gọn gàng, sạch sẽ cũng là việc được các nàng chú trọng thông qua cách tỉa lông cho cô bé. Thao tác này tuy đơn giản nhưng vẫn cần có những lưu ý nhất định để cô bé được chăm sóc chỉn chu, dịu dàng nhất. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tỉa lông vùng kín nữ tại nhà.

5 lưu ý khi sử dụng nước hoa vào mùa hè - Mẹo hay bạn nên "bỏ túi"

Cách bạn sử dụng nước hoa là một trong những yếu tố tạo nên ấn tượng của người khác về bạn khi tiếp xúc. Để tránh để lại những ấn tượng xấu trong mắt người khác khi dùng nước hoa vào mùa hè, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các lưu ý khi sử dụng nước hoa ngay sau đây nhé!

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả

Ngoài mỹ phẩm và sữa rửa mặt thì toner cũng là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

Toner là gì? Tác dụng của toner cho da mặt

Chắc hẳn toner không còn là cái tên xa lạ với tủ đồ skincare của chị em mê làm đẹp. Tuy nhiên, để hiểu đúng về toner là gì thì vẫn còn nhiều người chưa nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về toner. Hãy tham khảo nhé!

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!