Chủ đề 'nữ hoàng'

Rượu Chivas 12, 15, 18, 21, 25, 32, 38, 62 là gì? Giá rượu Chivas đắt không?

Chivas là một trong những loại rượu ngoại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Rượu Chivas được chia thành nhiều loại, chẳng hạn như Chivas 12, Chivas 15, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25, Chivas 32, Chivas 38, Chivas 62. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về các loại rượu Chivas này cũng như giá thành của chúng bạn nhé!

Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích

Những bộ phim dành cho trẻ em, bên cạnh tính hài hước còn ẩn chứa trong đó là nhiều bài học về tình cảm gia đình, tình bạn, khả năng vượt qua khó khăn. Hi vọng với danh sách phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích dưới đây các bạn có thể lựa chọn cho con em mình những bộ phim hay nhất.

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất về Ai Cập cổ đại

Ai Cập luôn là một bí ẩn lớn đối với toàn nhân loại và trở thành cảm hứng rất lớn cho các nhà làm phim. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua top 10 bộ phim hay nhất về Ai Cập cổ đại, hãy cùng điểm qua nhé!

Top 10 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc luôn mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho người xem nhờ được đầu tư hoành tráng cùng nội dung kịch tính, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim cổ trang Hàn hay nhất mọi thời đại ngay sau đây!