Chủ đề 'Nữ ca sĩ'

Top 10 bài hát hay nhất của Ca sĩ Nhật Kim Anh trong sự nghiệp ca hát

Nhật Kim Anh là cái tên không còn quá xa lạ với nền âm nhạc Việt Nam. Cô không chỉ được biết đến ở vai trò ca sĩ mà còn là diễn viên rất thành công. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng cao, ngọt ngào, đầy tình cảm và tính cách thân thiện được rất nhiều khán giả yêu thích. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát hay nhất của Nhật Kim Anh nhé!

Top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke

Lệ Quyên là một những nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Cô sở hữu không ít những ca khúc nổi tiếng và được công chúng đón nhận tích cực. Nếu bạn là người yêu thích ca hát và hâm mộ nữ ca sĩ này thì không nên bỏ qua trải top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke bên dưới nhé!

Top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cô sở hữu chất giọng nội lực, cao vút và đầy tình cảm. Mỹ tâm rất được khán giả yêu quý và gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhé!

Top 10 bản hit của nữ hoàng giải trí Việt - Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là cái tên không mấy xa lạ đối với bạn trẻ yêu thích nhạc Việt, cô đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bản hit của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà bạn nhé!

Tuyển tập những bài nhạc buồn và tâm trạng cho người thất tình

Thất tình có lẽ là một cảm giác mà bất cứ người nào cũng không muốn trải qua. Khi thất tình, đa phần chúng ta thường sẽ rơi vào trạng thái đau khổ, chán nản và muốn tìm một thứ gì đó để làm bản thân quên đi nỗi đau này. Có người chọn lao vào công việc, có người chọn tìm về với gia đình, bạn bè để trải lòng, có người lại chỉ muốn ở một mình... Và cũng có người, khi thất tình, buồn đau sẽ tìm đến âm nhạc để được giải tỏa. Dưới đây là tuyển tập những bài hát, bản nhạc buồn, tâm trạng cho người thất tình thường được nghe nhiều nhất.