Chủ đề 'nổi tiếng'

Manga là gì? Top truyện tranh manga hay, đáng đọc nhất

Truyện tranh là một khái niệm khá quen thuộc với mỗi người, nhưng manga là gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu xem truyện manga là gì, có những thể loại manga nào và những truyện manga nào hay, đáng đọc nhất nhé!

Top 10 bộ phim nấu ăn tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua

Ẩm thực trong phim ảnh là đề tài dễ chạm nhất đến trái tim của mỗi gia đình bởi sự gần gũi, thân thuộc và truyền cảm hứng. Sau đây, hãy cùng điểm qua top 10 phim giải trí về đề tài nấu ăn mà những tín đồ đam mê bếp núc nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!

Top 10 bộ phim Hong Kong hay nhất mọi thời đại

Phim Hong Kong là một thể loại phim khá nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của khán giả Việt. Có thể nói phim Hong Kong là một trong những thể loại phim hay nhất điện ảnh Hoa Ngữ với những pha võ thuật và xã hội đen đặc sắc. Sau đây là Top 10 bộ phim Hong Kong hay nhất thời đại.

Top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn nhất không nên bỏ lỡ

Vào những năm gần đây, thể loại đam mỹ ngày càng được nhiều người biết đến với nội dung mới lạ, hấp dẫn, dàn diễn viên quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp và tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, thích hợp để giải trí. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 5 phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông đáng xem nhất Giáng Sinh 2020

Mùa Noel đang rất cận kề, bạn đã dự định làm gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những tác phẩm phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông chiếm trọn tình cảm của đông đảo người xem. Chắc chắn rằng, đây sẽ là những bộ phim xuất sắc và đáng xem nhất Giáng Sinh 2020.

Slogan là gì? Những câu slogan hay, chất và ý nghĩa nhất

Chúng ta thường thấy các thương hiệu nổi tiếng hay đơn giản hơn là các hội nhóm, fanpage Facebook có những slogan rất hay và ý nghĩa. Vậy slogan là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về slogan cũng như tham khảo một số câu slogan hay, chất và ý nghĩa nhất.

Hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp

Nếu bạn là người yêu thích anime, manga Nhật Bản và đang muốn tìm kiếm những hình ảnh đẹp, đặc sắc về chủ đề này để cài làm hình nền máy tính, điện thoại thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một bộ sưu tập hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp với chất lượng sắc nét, nội dung đa dạng, màu sắc bắt mắt. 

[Review] Máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không?

Philips Avent 303.01 là một trong những chiếc máy hút sữa bằng điện được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Vậy thực chất, máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không, có đáng mua không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tìm hiểu các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới

Rượu vang là món đồ uống đặc biệt, làm rất nhiều người say mê. Các loại rượu vang trên thế giới rất phong phú về màu sắc, hương vị, nồng độ... chính vì vậy, không phải ai cũng biết rõ loại rượu vang nào ngon, nổi tiếng, phù hợp với khẩu vị của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về  các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới nhé! 

Album nhạc Giáng Sinh, bài hát chúc mừng Giáng Sinh tiếng Anh bất hủ

Những bản nhạc Giáng Sinh tiếng Anh luôn là một phần không thể nào thiếu mỗi khi Noel gần đến. Với giai điệu vui tươi, sống động cùng những ca từ đi vào lòng người, những bài nhạc Noel tiếng Anh này sẽ mang tới cho bạn một không khí Giáng Sinh vô cùng tuyệt vời. Dù cho bạn đang ở đâu, đang làm gì thì chỉ cần những bản nhạc này vang lên là không khí Noel đã tràn về rồi đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua album nhạc Giáng Sinh bất hủ này bạn nhé.

Sashimi là gì? Sushi và sashimi khác nhau thế nào, cách phân biệt?

Sashimi là một món ăn nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Mặc dù khá nhiều người thích món ăn này nhưng không phải ai cũng biết sashimi là gì? Nó có gì khác sushi? Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên để bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau của sashimi và sushi.

10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay

Máy rửa mặt được xem là thiết bị làm đẹp và dưỡng da không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm mua máy rửa mặt nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cùng tìm hiểu trước 10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay nhé!

Top các hãng giày nổi tiếng đình đám nhất làng thể thao thế giới

Giày thể thao, giày sneaker là những món đồ không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người, đặc biệt là với các vận động viên. Với sự phát triển của công nghiệp thời trang, thế giới giày thể thao hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn cả về số lượng các thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu giày thể thao đã trở nên rất nổi tiếng và vươn lên đẳng cấp thế giới. Vậy đâu là các hãng giày nổi tiếng, đình đám và được làng thể thao thế giới yêu thích nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi Nam Joo Hyuk

Lấn sân sang diễn xuất từ vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk hiện là một trong số những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 bộ phim làm nên tên tuổi của anh chàng diễn viên đình đám này ngay sau đây!

EDM là gì? Top web nghe nhạc EDM điện tử hay gây nghiện

EDM từ lâu đã có sức cuốn hút lạ kỳ, đặc biệt là với giới trẻ. Bạn có biết nhạc EDM là gì? Tại sao EDM lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời và khám phá một số web nghe nhạc EDM phổ biến hiện nay nhé. 

Những tên tiếng Anh hay cho nam, ý nghĩa và dễ nhớ

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một cái tên tiếng Anh cho nam ý nghĩa, đơn giản và dễ nhớ thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé!. Những tên tiếng Anh hay cho nam dưới đây sẽ là những gợi ý khá lý tưởng để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

100+ tên tiếng Anh cho bé gái hay & nhiều ý nghĩa đẹp

Đặt tên tiếng Anh cho bé gái là một trào lưu được rất nhiều ông bố bà mẹ yêu thích hiện nay. Những cái tên tiếng Anh không chỉ độc đáo, ý nghĩa mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho bé sau này. Nếu bạn chưa nghĩ được cái tên nào phù hợp cho bé yêu nhà mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! 100+ tên tiếng Anh đẹp, hay cho bé gái dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu.

Top 10+ web đọc truyện online miễn phí từ truyện tranh tới ngôn tình loại nào cũng có

Bên cạnh những hình thức giải trí như nghe nhạc, xem phim, ca hát... thì rất nhiều người chọn cho mình cách thư giãn bằng việc đọc truyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng để trang bị cho mình những cuốn truyện để đọc trực tiếp. Thay vào đó, họ lựa chọn những trang web đọc truyện online để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu bạn cũng là một dân "nghiền truyện" thì đừng bỏ lỡ 10+ website đọc truyện online miễn phí dưới đây nhé!

Top 6 máy cắt gạch bán chạy tại META

Máy cắt gạch là trợ thủ đắc lực tại các công trường xây dựng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cắt gạch đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vì vậy bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc máy cắt gạch nổi bật của các hãng được người tiêu dùng đánh giá chất lượng tốt.