Chủ đề 'nồi chiên không dầu'

3 Cách nấu canh khoai sọ ngon mềm, không bị ngứa

Khoai sọ là một loại củ chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như là chất xơ có tác dụng ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng. Bên cạnh đó, loại củ này còn có nhiều khoáng chất vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Và một trong số những món ăn được chế biến từ khoai sọ ngon phải nói tới làm canh khoai. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các cách nấu canh khoai sọ mềm ngon, không bị ngứa.    

Tìm hiểu các loại bảng điều khiển của nồi chiên không dầu

Bạn đang tìm mua chiếc nồi chiên không dầu phù hợp cho người mới sử dụng hoặc đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình, nhưng lại lo ngại chưa hiểu rõ cấu tạo trên bảng điều khiển của nồi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng cần được vệ sinh thường xuyên vì nó rất dễ bám nhiều dầu mỡ và cặn bẩn cứng đầu. Hãy để hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách qua bài viết này nhé!

Nồi chiên không dầu có nguy cơ gây ung thư? Bác sĩ lý giải sự thật

Nồi chiên không dầu ngày càng được sử dụng phổ biến vì tính tiện dụng, giảm được dầu mỡ nhưng không ít người có ý định ''tống khứ'' sản phẩm này khi nghe thông tin chất acrylamide sinh ra từ nồi chiên ở nhiệt độ cao có thể gây ung thư. Thực hư việc này thế nào?

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!