Những cầu thủ Việt “theo vợ bỏ cuộc chơi” trong năm 2022

Năm 2022 bỗng trở nên đặc biệt hơn khi dàn cầu thủ Việt đình đám liên tiếp "rước nàng về dinh".

Mở bát đầu năm 2022 là đám cưới của cầu thủ Thành Chung và bạn gái lâu năm Ngô Tố Uyên. Cặp đôi tổ chức đám hỏi và đám cưới tại quê nhà Tuyên Quang vào ngày 19/3, dành cho họ hàng, hàng xóm.Đến ngày 13/4, nam cầu thủ tổ chức tiệc cưới tại địa điểm sang trọng nhất nhì Hà Nội.Trong ngày vui của đôi trẻ, nhiều tuyển thủ nổi tiếng của ĐT Việt Nam và cả HLV Park Hang-seo cũng góp mặt để chung vui, chúc phúc.Sau Thành Chung, hậu vệ Hồ Tấn Tài cùng bạn gái Phạm Thị Hiếu cũng đã chính thức về chung một nhà vào sáng ngày 20/4.Tại lễ thành hôn Hồ Tấn Tài bảnh bao và cô dâu xinh đẹp cùng diện áo dài đỏ truyền thống.Sau thủ tục đón dâu trong buổi sáng, lễ cưới của cầu thủ Việt này được tổ chức tại sân vận động xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Trong đám cưới của Tấn Tài và Hiếu Phạm còn có sự góp mặt của cậu con trai đáng yêu.Hà Đức Chinh là chàng cầu thủ tiếp theo lên xe hoa trong năm 2022. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2018 nhưng đến năm 2019 mới chính thức công khai với người hâm mộ.Đầu năm 2022, cặp đôi tổ chức ăn hỏi và rước dâu tại Bắc Giang. Sau đó cặp đôi tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh, đến ngày 8/5, lễ thành hôn diễn ra ở Phú Thọ.Ngày 10/5, đám cưới của cầu thủ Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang chính thức diễn ra tại một khách sạn sang chảnh tại Hà Nội. Nhờ độ nổi tiếng của chú rể và vẻ ngoài xinh đẹp của cô dâu mà hôn lễ này trở thành sự kiện được chú ý nhất thời điểm lúc đó.Trong số các nam cầu thủ lên xe hoa, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người khiến netizen bất ngờ nhất bởi tổ chức kín đáo, không rùm beng.Sáng 22/5, loạt ảnh tiệc cưới thân mật của anh với bạn gái - Dianka Zakhidova xuất hiện trên MXH đã khiến cư dân mạng được phen choáng váng.Giống như nhiều cầu thủ khác, Huy Toàn và bà xã Giáng Quỳnh phải dời lịch tổ chức hôn lễ từ năm 2021 sang năm 2022.Trong đám cưới của mình, Huy Toàn đã không kìm được nước mắt trước khoảnh khắc bố vợ dắt tay Quỳnh Giang lên sân khấu và trao cho anh với những lời dặn dò xúc động.Vào tháng 6 cầu thủ Trần Đình Trọng và bạn gái Huyền Trang đã tổ chức đám hỏi ở Điện Biên - quê nhà cô dâu.Vốn là những người kín tiếng nên những bức hình trong ngày vui của cặp đôi khá hiếm hoi, chủ yếu do người nhà và fan thân thiết đăng tải. Ảnh: Tổng hợp

Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022
Mở bát đầu năm 2022 là đám cưới của cầu thủ Thành Chung và bạn gái lâu năm Ngô Tố Uyên. Cặp đôi tổ chức đám hỏi và đám cưới tại quê nhà Tuyên Quang vào ngày 19/3, dành cho họ hàng, hàng xóm.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-2
Đến ngày 13/4, nam cầu thủ tổ chức tiệc cưới tại địa điểm sang trọng nhất nhì Hà Nội.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-3
Trong ngày vui của đôi trẻ, nhiều tuyển thủ nổi tiếng của ĐT Việt Nam và cả HLV Park Hang-seo cũng góp mặt để chung vui, chúc phúc.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-4
Sau Thành Chung, hậu vệ Hồ Tấn Tài cùng bạn gái Phạm Thị Hiếu cũng đã chính thức về chung một nhà vào sáng ngày 20/4.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-5
Tại lễ thành hôn Hồ Tấn Tài bảnh bao và cô dâu xinh đẹp cùng diện áo dài đỏ truyền thống.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-6
Sau thủ tục đón dâu trong buổi sáng, lễ cưới của cầu thủ Việt này được tổ chức tại sân vận động xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Trong đám cưới của Tấn Tài và Hiếu Phạm còn có sự góp mặt của cậu con trai đáng yêu.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-7
Hà Đức Chinh là chàng cầu thủ tiếp theo lên xe hoa trong năm 2022. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2018 nhưng đến năm 2019 mới chính thức công khai với người hâm mộ.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-8
Đầu năm 2022, cặp đôi tổ chức ăn hỏi và rước dâu tại Bắc Giang. Sau đó cặp đôi tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh, đến ngày 8/5, lễ thành hôn diễn ra ở Phú Thọ.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-9
Ngày 10/5, đám cưới của cầu thủ Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang chính thức diễn ra tại một khách sạn sang chảnh tại Hà Nội. Nhờ độ nổi tiếng của chú rể và vẻ ngoài xinh đẹp của cô dâu mà hôn lễ này trở thành sự kiện được chú ý nhất thời điểm lúc đó.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-10
Trong số các nam cầu thủ lên xe hoa, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người khiến netizen bất ngờ nhất bởi tổ chức kín đáo, không rùm beng.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-11
Sáng 22/5, loạt ảnh tiệc cưới thân mật của anh với bạn gái - Dianka Zakhidova xuất hiện trên MXH đã khiến cư dân mạng được phen choáng váng.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-12
Giống như nhiều cầu thủ khác, Huy Toàn và bà xã Giáng Quỳnh phải dời lịch tổ chức hôn lễ từ năm 2021 sang năm 2022.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-13
Trong đám cưới của mình, Huy Toàn đã không kìm được nước mắt trước khoảnh khắc bố vợ dắt tay Quỳnh Giang lên sân khấu và trao cho anh với những lời dặn dò xúc động.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-14
Vào tháng 6 cầu thủ Trần Đình Trọng và bạn gái Huyền Trang đã tổ chức đám hỏi ở Điện Biên - quê nhà cô dâu.
Nhung cau thu Viet “theo vo bo cuoc choi” trong nam 2022-Hinh-15
Vốn là những người kín tiếng nên những bức hình trong ngày vui của cặp đôi khá hiếm hoi, chủ yếu do người nhà và fan thân thiết đăng tải. Ảnh: Tổng hợp

Hạ Nhiên

Bạn đang xem: Những cầu thủ Việt “theo vợ bỏ cuộc chơi” trong năm 2022

Chuyên mục: Thể thao

Chia sẻ bài viết