Chủ đề 'những câu nói hay'

Những câu nói nổi tiếng của Edogawa Conan (Kudo Shinichi) hay nhất

Nếu là fan của các truyện trinh thám, chắc hẳn các bạn sẽ biết đến truyện Thám tử lừng danh Conan. Không chỉ thú vị trong từng vụ án mà truyện còn mang đến những bài học ý nghĩa qua các lời thoại của nhân vật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những câu nói hay trong Conan cực chất, đáng suy ngẫm nhé!

Những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung và Châu Á nói riêng. Ngoài tài năng nổi bật, BLACKPINK còn có những câu nói hay truyền cảm hứng về cuộc sống. Hãy cùng xem qua những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống nhé!

Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn bất hủ về tình yêu và cuộc sống

Trịnh Công Sơn là một nhạc sĩ Việt Nam được nhiều người biết đến với những tác phẩm nổi tiếng, vang bóng một thời. Những chia sẻ về cuộc đời của ông lãng mạn và sâu sắc như chính âm nhạc ông. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Trịnh Công Sơn để lại cho đời trường tồn mãi mãi nhé!

Những câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống bất hủ

Cỗ máy ghi bàn Cristiano Ronaldo không chỉ là siêu sao bóng đá thế giới, mà còn là nguồn cảm hứng của hàng triệu người trẻ trên toàn cầu. Anh sở hữu cho mình những phát ngôn hay chạm đến trái tim khán giả. Cùng chúng tôi điểm những qua câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống nhé!

26 câu nói hay của Steve Jobs truyền cảm hứng nổi tiếng nhất

Steve Jobs - nhà sáng lập công ty Apple, luôn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của ông với mảng công nghệ là vô cùng lớn lao. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của Steve Jobs, cùng xem qua nhé!

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

Stt hay khi đăng ảnh ngầu chất, ngắn gọn, câu nhiều like

Stt hay khi đăng ảnh ngầu giúp trang cá nhân trên mạng xã hội của bạn thu hút được nhiều lượt tương tác từ người thân, bạn bè. Những stt hay khi đăng ảnh siêu dễ thương mà chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng có thể làm rung động list friend của bạn, mang đến những điều thú vị cũng như cảm xúc bay bổng cho họ khi đọc.

70+ câu nói về bản thân ý nghĩa giúp ta nhận ra giá trị của bản thân

Cuộc đời mỗi người là một cuốn phim, có thăng trầm có sâu lắng nhưng cũng không ít khó khăn. Để vượt qua những giai đoạn như vậy, những câu nói ý nghĩa sẽ giúp bạn nhận ra giá trị của mình và có động lực để bước tiếp. Hãy cùng điểm qua những câu nói hay về bản thân dưới đây và ngẫm nghĩ bạn nhé!

Câu thả thính ngành kế toán, stt thả thính dân kế toán hay, hài, độc lạ

Kế toán là ngành đòi hỏi bạn cần phải có tính tỉ mỉ, cẩn thận, kiên trì và chịu được áp lực công việc. Người ta thường nói những người làm kế toán điêu luyện như những nghệ nhân điêu khắc vậy, họ không ồn ào, sôi động, phô trương hay mỹ miều. Vậy, để chiếm được trái tim của người làm kế toán hay dân kế toán phải thả thính làm sao? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu thả thính ngành kế toán cực hay, cực chất. Mời bạn tham khảo!

Những câu nói hay, thâm thúy về lòng dạ con người nham hiểm

“Sông sâu, biển thẳm dễ dò Nào ai lấy thước mà đo lòng người” Có thể nói, lòng dạ con người là thứ khó mà đoán biết được. Chúng ta có thể biết mặt mà chẳng biết lòng, biết được bề ngoài của họ nhưng nào biết thâm tâm họ suy nghĩ, tính toán điều chi. Những câu nói hay về lòng dạ con người, câu nói thâm thúy về lòng dạ con người nham hiểm dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá và phần nào giúp bạn nhìn người đúng hơn. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

50+ câu nói hay về sự mệt mỏi bộn bề trong cuộc sống và muốn đi đâu đó để tìm sự bình an

Trong cuộc sống có đôi khi bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi, làm cho bạn cảm thấy chán nản, không biết làm cách nào để cải thiện bản thân cân bằng lại cảm xúc. Hiểu được điều đó chúng tôi chia sẻ đến bạn những câu nói hay về sự mệt mỏi, bộn bề trong cuộc sống, muốn đi đâu đó để tìm sự bình an nhé.

Những câu nói hay về sự cố gắng, stt cố gắng vì tương lai

Những câu nói hay về sự cố gắng, stt cố gắng vì tương lai chính là nguồn động viên tinh thần vô cùng quý giá, là động lực đếm đến năng lượng tích cực để chúng ta vươn lên mỗi khi gặp phải điều gì đó buồn, tồi tệ trong cuộc sống. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời nói hay về sự cố gắng, stt hay về sự cố gắng bạn nhé.

Thơ hay về hoa hồng, stt về hoa hồng, câu nói hay về hoa hồng trong tình yêu, cuộc sống

Từ lâu hoa hồng vẫn được xem là nữ hoàng của những loài hoa. Hoa hồng sở hữu hương thơm nồng nàn, quyến rũ cùng sắc màu tuyệt đẹp. Loài hoa tượn trưng cho tình yêu, sắc đẹp này cũng tốn không ít giấy mực của nhiều thi sĩ, họa sĩ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ hay về hoa hồng, stt về hoa hồng, những câu nói hay về hoa hồng trong tình yêu và cuộc sống bạn nhé.

60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhất

Tháng 8 là khoảnh khắc nhiều người cảm thấy bồn chồn trong cái khoảng giao mùa giữa cái tiết trời cuối hạ chớm thu. Nếu bạn đăng một câu status thả thính, thơ chào tháng 8 sẽ khiến cuộc sống bạn vui vẻ và lạc quan hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhé!

Những câu nói, stt hay về ngày Thất tịch 7/7

Thất tịch hay còn được gọi là ngày ông Ngâu, bà Ngâu hay ngày lễ tình nhân của người phương Đông. Đây là một nét văn hóa khá đặc biệt với người phương Đông. Mặc dù không phải ngày lễ lớn, quan trọng thế nhưng ngày này gắn với một câu chuyện tình yêu cảm động nên cũng được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói, những câu stt hay về ngày Thất tịch bạn nhé.

Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, cap về thanh xuân tuổi học trò ý nghĩa

Những câu nói, những dòng cap hay về thanh xuân, tuổi học trò là một cách để chúng ta lưu giữ và hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp tuyệt vời của một thời áo trắng. Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, về tuổi học trò dưới đây sẽ giúp chúng ta khơi gợi và sống lại những hồi ức tưởng chừng đã ngủ quên sau những năm tháng vất vả bôn ba với cuộc đời. 

Những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ, thơ về ước mơ ý nghĩa

Những câu nói, stt và bài thơ về ước mơ luôn là nguồn cảm hứng tích cực giúp bạn có thêm nguồn động lực thực hiện những hoài bão dang dở phía trước của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ và thơ về ước mơ ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Những câu nói hay về thanh xuân tuổi trẻ, thanh xuân tình bạn, tình yêu

Những câu nói hay về thanh xuân mà chúng ta vô tình đọc được đôi khi sẽ gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm về một thời tuổi trẻ đẹp đẽ, về tình bạn, tình yêu. Có thể nói, thanh xuân là những thước phim đẹp đẽ nhất của một đời người. Chúng không chỉ gói gọn trong những trang nhật ký, trong những giọt nước mắt, nụ cười hay trong những phút giây bên nhau quên hết muộn phiền của cuộc đời mà còn cả trong ký ức chất đầy kỉ niệm của chúng ta. Hãy cùng chúng tôi hồi tưởng lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi trẻ qua những câu nói về thanh xuân hay và ý nghĩa dưới đây nhé!

Những câu nói hay ngắn về mùa thu và tình yêu

Mùa thu - mùa của những chiếc lá bắt đầu về cội, mùa của nỗi nhớ và hoài niệm. Thu sang thật đẹp, nó gạt đi những tia nắng oi bức của mùa hạ và mang đến sự nhẹ nhàng, trầm lặng, bồi hồi và lắng đọng trong không khí se lạnh, dịu êm. Những câu nói hay về mua thu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho cảm xúc của bạn trong mùa thu này. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một câu nói về mùa thu thật hay bạn nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

Những câu nói hay về yoga, stt về yoga và sức khỏe

Những câu nói hay về Yoga đượcchia sẻ dưới đây mong rằng có thể tiếp thêm cho bạn động lực để luyện tập chuyên cần và hăng say hơn. Ban đầu khi bạn tiếp cận với bộ môn này sẽ cảm thấy một chút chán nản, bạn hãy tham khảo câu nói về Yoga ở đây nhé vì nó có thể sẽ giúp bạn yêu bộ môn này hơn đó ạ!