Chủ đề 'Nhựa abs'

Top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động

Giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động là thiết bị y tế được khá nhiều người quan tâm. Vậy giường y tế đa năng điều khiển bằng điện loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động được ưa chuộng nhất hiện nay!

Bình nóng lạnh Rapido của hãng nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rapido của hãng nào? Có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm bình nóng lạnh Rapido . Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm bình nóng lạnh Rapido bạn nhé!

Tông đơ cắt lông chó loại nào tốt?

Tông đơ cắt lông chó là dụng cụ tiện lợi để bạn có thể tự mình cắt tỉa lông cho thú cưng ngay tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Vậy tông đơ cắt lông chó loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thú cưng nhà mình nhé!

Các loại chất liệu phổ biến làm vali kéo

Chất liệu vali luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sức chứa cũng như độ bền của vali. Bài viết này sẽ giúp bạn biết rõ và phân biệt các loại chất liệu vali kéo phổ biến nhất để có được lựa chọn phù hợp nhất!

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt, đáng sắm nhất hè này

Máy làm mát không khí chính là giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng quả thật là rất khó. Do đó, hãy cùng tham khảo top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt đáng mua nhất mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Nhựa ABS là gì? Các ứng dụng trong cuộc sống

Có bao giờ bạn thắc mắc về chất liệu nhựa ABS của những vật dụng trong nhà không? Nếu có hãy cùng tìm hiểu về độ an toàn và các ứng dụng của loại nhựa này ngay bên dưới nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?

Để ngăn ngừa các bệnh tim mạch hay các loại bệnh như máu nhiễm mỡ, nồi chiên không dầu ra đời, giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn với chuyện bếp núc, bảo vệ sức khỏe gia đình. Nồi chiên không dầu hay còn có những tên gọi khác như nồi chiên chân không, nồi nướng không khí là loại nồi dùng để nướng, rán thực phẩm mà hạn chế tới 80 - 90% lượng dầu mỡ cần sử dụng so với hình thức thông thường. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm nồi chiên không dầu Galuz và những đánh giá tổng quát về vấn đề: Nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?  

Loa phóng thanh là gì? Tìm hiểu cấu tạo loa phóng thanh

Loa phóng thanh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Mua loa phát thanh ở đâu và giá cả như thế nào? Đây là những băn khoăn mà rất nhiều người khi tìm mua loa phóng thanh gặp phải. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giải đáp những câu hỏi trên. 

Top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ cho gia đình

Thùng đựng gạo là một sản phẩm công nghệ hiện đại mang tới cho người dùng những tiện ích bất ngờ trong việc bảo quản và sử dụng gạo phục vụ nấu ăn hàng ngày. Với top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ có được những lựa chọn thú vị.

Bàn học chống gù loại nào tốt cho bé?

Bàn học chống gù là một dụng cụ hữu ích phục vụ cho việc học tập của bé, giúp bé tránh xa được các nguy cơ về các bệnh gù lưng, cong vẹo cột sống...Nếu đang có ý định sắm một chiếc bàn học mới cho năm học sắp tới và chưa biết bàn học chống gù loại nào tốt , hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé!

5 Sai lầm thường gặp khi chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo là việc làm hết sức quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cột sống lưng, cổ, thị lực ... của bé. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bậc phụ huynh nào cũng có kiến thức đầy đủ để chọn được những bộ bàn học ưng ý. Dưới đây là 5 sai lầm mà cha mẹ thường gặp khi mua bàn học cho trẻ lớp 1. Cùng tham khảo để tránh mắc phải nhé!  

Vali Trip có tốt không? Có nên mua không?

Vali Trip chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường vali tại Việt Nam trở nên sôi động. Vậy vali Trip có tốt không? Có thật sự đáng mua hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn theo dõi bài viết này!

Top 5 mẫu vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

Sự góp mặt của những chiếc vali kéo đẹp, tinh tế sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp bạn chứa các vât dụng cần thiết, mà còn giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!

Top giường bệnh nhân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay các bệnh viện sử dụng rất nhiều đến giường chăm sóc bệnh nhân, giường y tế. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc giường này tại nhà để chăm sóc cho người thân, đặc biệt là những bệnh nhân không thể đi lại, sinh hoạt... Tham khảo top giường bệnh nhân tốt nhất dưới đây.

Top 5 mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nam giới

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính là một trong những sản phẩm được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Vậy, bạn đã tìm cho mình được chiếc mũ ưng ý chưa? Top 5 sản phẩm sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà META.vn dành cho bạn.

Máy làm kem gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Trong bài viết này, META sẽ đánh giá top 4 máy làm kem được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Từ những thông tin này, hy vọng bạn bạn sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

5 Mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính nhẹ và an toàn

Cha mẹ nên cho bé sử dụng nón bảo hiểm để đảm bảo an toàn và hình thành thói quen ngay từ khi còn nhỏ. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính dưới đây và giúp bé em lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt chuyên nghiệp khuyên dùng

Chọn lựa mũ bảo hiểm cho những chuyến đi xa, đi phượt là việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu mũ nào thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé. Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt khuyên dùng sau đây, chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Những điều cần biết khi chọn mua mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm sẽ bảo vệ đầu của bạn khỏi mọi chấn thương khi tham gia giao thông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những cách chọn mũ bảo hiểm đúng chuẩn, bảo vệ tính mạng của bạn nhé!