Chủ đề 'nhảy dây'

10 bài tập cardio cho nam tại nhà hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Cardio là các bài tập thể dục giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh chóng mà không cần sử dụng nhiều dụng cụ. Chúng vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng. Chính vì thế, các bài tập cardio được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là nam giới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các bài tập cardio cho nam tại nhà theo nhiều mức độ khác nhau.

6 cách tuyệt vời giúp đốt cháy calo chỉ trong 15 phút

Với những người bận rộn vẫn có thể giảm cân. Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày với những bài tập vô cùng đơn giản như leo cầu thang, chạy bộ, đi xe đạp... vẫn giúp bạn giảm calo và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các máy tập luyện tại nhà như xe đạp tập, máy chạy bộ... giúp việc giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Những dụng cụ tập gym tại nhà bạn nên sở hữu

Bạn đang muốn có một thân hình đẹp nhưng lại không có thời gian ra phòng tập thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sắm ngay cho mình những dụng cụ thể hình tại nhà vừa tiện lợi, vừa đạt hiệu quả như mong muốn nhé!

6 môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh chóng

Bạn đang có một chiều cao khiêm tốn và muốn tìm những phương pháp để tăng chiều cao hiệu quả nhất? Chăm chỉ vận động, rèn luyện thuể thao hằng ngày với những môn thể thao giúp tăng chiều cao là điều cần thiết để bạn đạt được tầm vóc tối ưu. Dưới đây là gợi ý những môn thể thao giúp tăng chiều cao vượt trội.