Chủ đề 'nhập khẩu'

Nôi cũi em bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đang tìm mua nôi cũi em bé có kiểu dáng sử dụng đa dạng, đảm bảo an toàn với sức khoẻ của trẻ với chất liệu gỗ thông tự nhiên và lớp sơn phủ không chứa chì, các chất độc hại, thì nôi cũi em bé Hakawa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vậy nôi cũi em bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Logistics là gì? Ngành Logistics là gì? Học Logistic ra làm gì?

Xã hội phát triển khiến nhu cầu giao thương hàng hóa tăng cao, ngành logictics trở thành một ngành "hot" trong tuyển dụng. Vậy logistics là gì? Học logistic ra làm gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

6 lý do bạn nên chọn mua máy lọc nước DMAX cho gia đình

Máy lọc nước DMAX cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất oxy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 lý do chọn mua máy lọc nước DMAX nhé!

ETA và ETD là gì? Phân biệt ETA và ETD trong vận tải

ETA là thuật ngữ được dùng nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn ETA với ETD. Vậy ETA và ETD là gì? Cách phân biệt ETA với ETD như thế nào? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Tìm hiểu các loại rượu ngoại ngon được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng các loại rượu Tây ngày càng tăng lên khiến cho thế giới rượu ngoại cũng ngày càng trở nên phong phú, đa dạng các chủng loại, thương hiệu. Điều này đôi khi khiến cho nhiều khách hàng khi tìm mua các sản phẩm rượu ngoại cảm thấy bối rối, không biết loại rượu nào ngon, đang được ưa chuộng nhất. Để giúp bạn giải tỏa nỗi băn khoăn này, trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu với bạn những loại rượu ngoại nổi tiếng, hấp dẫn đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

Bếp từ mini là gì? Bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ?

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến, thế nhưng không phải ai cũng biết được bếp từ mini là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về bếp từ mini cùng như giúp bạn biết được bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay.

Top 5 bếp từ đôi giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua bếp từ, đặc biệt là bếp từ đôi giá rẻ lại ngày một tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp điện từ đôi cho gia đình mình, bài viết này của META sẽ giới thiệu top 5 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

5 lý do vì sao nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình?

Máy giặt lồng ngang Beko luôn là sự lựa chọn lí tưởng của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cũng như trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình mình nhé!

Hướng dẫn làm sữa chua ngon mịn như ngoài hàng bằng máy làm sữa chua

Ăn sữa chua hàng ngày sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp bạn có một sức khỏe tuyệt vời. Ngoài ra, sữa chua còn giúp làm đẹp hiệu quả cho làn da chị em phụ nữ, chính vì vậy mà chúng ta nên bổ sung sữa chua vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, để có những mẻ sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng thì bạn nên bỏ túi những bí quyết dưới đây của META. 

Chia sẻ kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt?

Chọn mua một chiếc bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt luôn là băn khoăn với rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này, vậy thì những kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là dành cho bạn.

5 lý do nên mua máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước Korihome là một thương hiệu đến từ Việt Nam có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng những sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu này đã dần có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do nên mua máy lọc nước Korihome nhé!

Nhận biết bếp từ chính hãng và không chính hãng

Bếp từ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi vừa an toàn lại có độ bền cao. Bạn muốn mua 1 chiếc bếp từ chính hãng và muốn test thử chúng. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết cách thử khi đi mua nhé!

Có nên dùng bao cao su Sagami Type E của Nhật không?

Bao cao su Sagami Type E được làm bằng mủ cao su thiên nhiên không mùi mang lại cảm giác dễ chịu. Bao cao su có gân Sagami Type E có màu xanh ngọc mang lại cảm giác quyến rũ hơn cho phái nữ. Form dáng bao cao su ôm khít dương vật, thiết kế mỏng và có nhiều gân và gai suốt dọc thân bao giúp cả nam và nữ giới đều thấy thích thú hơn. Bao cao su Sagami Type E là sự lựa chọn chính xác mỗi khi quan hệ. 

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng khi tìm và chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho gia đình. Để giải đáp thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.