Chủ đề 'Nhân viên'

40 biện pháp ngăn chặn dịch Corona lây lan từ các nhà khoa học

Nghiên cứu được thực hiện bởi Craig Dalton - nhà dịch tễ học tại Đại học Newcastle cùng với 2 đồng nghiệp là bác sĩ Stephen Corbett tại Đại học Sydney và Anthea Katelaris tại Đại học Quốc gia Úc, đã đưa ra được 40 biện pháp giúp ngăn chặn dịch covid-19 ở thời điểm hiện tại. Cùng xem nhé!

Danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc hay và được xem nhiều nhất 10 năm qua

Phim truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đông đảo khán giả đón nhận nhiệt tình. Suốt 10 năm qua, rất nhiều phim Hàn Quốc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi cốt truyện đặc sắc cùng nội dung ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 10 bộ phim giải trí Hàn Quốc hay nhất trong 10 năm trở lại đây nhé!

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Hà Nội

Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ của trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch, đồng thời giúp bạn nắm rõ được điều kiện bảo hành tủ lạnh Bosch là gì cũng như những trường hợp nào bị từ chối bảo hành hoặc bảo hành mất phí. 

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

Cách chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn mua công suất của điều hòa phù hợp với diện tích sử dụng là một yếu tố quan trọng vì điều này sẽ quyết định đến hiệu quả làm mát cũng như khả năng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Vậy làm sao để chọn được công suất của điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng? Các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây nhé.

Top 3 máy in thẻ nhựa cho doanh nghiệp in thẻ nhân viên, thành viên tốt nhất

Với nhiều doanh nghiệp, trường học... việc sở hữu những chiếc máy in thẻ nhựa (hay còn gọi là máy in thẻ nhân viên, máy làm thẻ thành viên...) là hoàn toàn cần thiết giúp quá trình quản lý nhân viên, sinh viên thêm thuận tiện. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy in thẻ nhựa tốt, chất lượng để phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp hay trường học nơi mình đang công tác thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 3 máy in thẻ nhựa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đó!

Máy nước nóng bị rò rỉ điện? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy nước nóng bị rò rỉ điện là tình trạng vô cùng nguy hiểm và có khả năng đe doạ đến tính mạng người dùng nếu không phát hiện và khắc phục kịp thời. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được các nguyên nhân gây ra tình trạng rò rỉ điện của máy nước nóng và cách khắc phục.

[Mách nhỏ] Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại

Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới có lượng người truy cập khổng lồ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì người dùng không thể tránh khỏi tình trạng “quên mật khẩu” và mất luôn cả email, số điện thoại. Vậy cách giải quyết hiệu quả trong trường hợp này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

Top 5+ bộ phim hay nhất của Park Seo Joon đóng

Park Seo Joon là một nam diễn viên đình đám của xứ sở Kim Chi. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, tên tuổi của chàng diễn viên điển trai sinh năm 1988 này còn được biết đến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình nổi bật, những vai diễn của Park Seo Joon luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khán giả. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số bộ phim hay của Park Seo Joon đóng. Khám phá ngay thôi nào!

Cách đặt mua, kiểm tra, check in, đổi vé máy bay Vietjet Air online

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng nhất Việt Nam, được hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, việc mua vé, kiểm tra vé, check in trực tuyến hay đổi ngày bay tại Vietjet cũng là điều mà rất nhiều người mong muốn tìm hiểu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đặt mua, kiểm tra, check in và đổi vé máy bay Vietjet Air online thật đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể sẵn sàng cho những chuyến đi của mình.

Deadline là gì? Dateline là gì? Phân biệt 2 khái niệm Deadline & Dateline

Deadline và Dateline là 2 thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được định nghĩa và phân biệt được 2 thuật ngữ này. Trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn hiểu được Deadline là gì, Dateline là gì cũng như cách phân biệt 2 khái niệm Deadline & Dateline. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của Doanh nghiệp, Cơ quan, Cửa hàng

Các doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng khi nghỉ Tết phải có thông báo cho công nhân viên, đối tác, khách hàng của mình lịch nghỉ cụ thể để không làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, vận hành, khách hàng cũng cũng có kế hoạch mua sắm phù hợp, tránh mất thời gian, công sức. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ tổng hợp chi tiết các mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng. Cùng theo dõi nhé!