Chủ đề 'nhạc'

Lại nổ tranh luận vì drama của các Chị đẹp

MLee đăng tải clip học thổi sáo như lời minh chứng cho nghi vấn "nhép" nhạc cụ trên sân khấu show Chị đẹp. Tuy vậy, những dòng tâm sự của nữ ca sĩ lại dấy lên làn sóng tranh luận.

Trang Pháp - chị đẹp đáng thương

Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.

Táo Quân và cuộc chuyển giao thế hệ gây sốc

Sau ngày ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2024, phần đông khán giả ngỡ ngàng khi các gương mặt quen như NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung,… bất ngờ vắng bóng. Kỳ vọng và áp lực đặt lên vai những diễn viên trẻ.

Chị đẹp gây thất vọng nhất

Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.

Số phận 7 chị đẹp

Các chị đẹp thành đoàn hầu hết đều có kế hoạch riêng, Ninh Dương Lan Ngọc thậm chí thông báo tạm rời showbiz đi du học. Việc lập nhóm thành đoàn sau "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" còn bỏ ngỏ.

Nghịch lý sau Rap Việt

Double2T và 24k.Right có bước xuất phát tốt nhất sau gameshow Rap Việt mùa 3. Song, Quang Anh (Rhyder) mới là người có nhiều bứt phá nhất, mở ra sự nghiệp rực sáng trong năm 2024.

Lời hứa của Mỹ Tâm

Từ lần đầu tiên đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở Quận 8, ca sĩ Mỹ Tâm đã hứa năm nào cô cũng sẽ đến thăm các cô chú nghệ sĩ, kể cả khi họ chuyển sang nơi ở mới.